Kim Tử Long hả hê vì quán Trường Giang bị chê bán mắc

20/01/2020 09:14 GMT+7

Tập cuối của Ai là số 1 vừa lên sóng tối 19.1 đã khiến khán giả cười thả phanh, cười quên sầu với hàng loạt tình huống khó đỡ.

Với câu hỏi: "Xếp hạng người nước ngoài sống ở Việt Nam lâu năm nhất", chương trình đã mang đến hàng loạt những màn trình diễn thể hiện tình yêu của người nước ngoài dành cho đất nước Việt Nam. Lộ diện đầu tiên chính là cô bé 8 tuổi lai hai dòng máu Mỹ và Philippines - Swar Mnemossyne Ricafort. Hát rõ chữ và thuần thục như người Việt, màn trình diễn Bé chúc tết của Swar đã khiến cả biệt đội ai cũng phấn khích.
Tiếp đến, màn trình diễn của nhân vật đặc biệt Sung Rak và hai bạn đồng hành cũng được khen ngợi hát tiếng Việt quá chuẩn và quá hay. Chia sẻ về bản thân, Sung Rak cho biết, mình 29 tuổi, Jong Rak là em trai 26 tuổi và Sung Min là bạn thân từ thời cấp 3. Họ có một nhà hàng kinh doanh món Mexico và làm nghề YouTuber để trải nghiệm ẩm thực Việt và giới thiệu văn hóa người Hàn Quốc.

Thúy Ngân, Midu mê mệt 3 chàng mỹ nam Hàn Quốc hát tiếng Việt hay như ca sĩ

Ảnh: BTC

Hóa thân thành thám tử ngay và luôn, Kim Tử Long vào cuộc: “Nghề chính của mình là làm YouTuber đúng không?”. “Dạ đúng, tụi em đã ăn ở nhà hàng anh Trường Giang và nhà hàng Kim Tử Long rồi”, Sung Rak khoe làm Trường Giang phấn khích: “Ăn món gì ở quán tôi?”. Chàng trai đến từ Hàn Quốc thật thà: “Ăn món Việt Nam nhưng khá mắc”, lời nói của Sung Rak đã lập tức khiến Mười Khó nhăn mặt, đến mức người em Jong Rak phải xoa dịu: “Hơi mắc thôi! Nhưng mà thật sự ngon”. Tranh thủ cơ hội ngàn năm có một, Kim Tử Long thêm dầu vào lửa: “Cho vừa, quán tôi mới rẻ”. Để đáp trả lại Kim Tử Long, danh hài xứ Quảng cà khịa: “Thì mấy cái đồ ướp lạnh rẻ đúng rồi”.  
Kim Tử Long chuyển nghề bán thịt heo chuyên nghiệp, Thúy Ngân bán rau trong tiết mục mua gia vị nấu bún mắm của YouTuber John và hai cô con gái. Phân biệt được từng loại mắm, từng loại rau, biết mặc cả trả giá, John chứng minh độ sành sỏi của mình về ẩm thực Việt Nam. Chia sẻ về bản thân, John cho biết mình rất thích bún mắm, đặc sản miền Tây. Anh có một kênh YouTube riêng bằng ngôn ngữ Việt Nam, ngoài ra anh còn làm về luật và giáo viên.  

Kết quả về những người sống ở Việt Nam lâu nhất khiến các nghệ sĩ và khán giả đều bất ngờ

Ảnh: BTC

Chia tay gia đình John, biệt đội lại có dịp bất ngờ trước tài đánh lạc hướng của cô gái lai hai dòng máu Nga và Ukraina Khánh Linh. Chiêu đãi các thành viên món canh chua và cá kho tộ dân dã của người Việt, Khánh Linh đã phần nào khẳng định tình yêu với đất nước hình chữ S. Tiếp nối phần nữ công gia chánh của Khánh Linh là YouTuber Phúc mập với màn giả làm người bán hàng rong. Chia sẻ về tên tiếng Việt của mình, Phúc mập hóm hỉnh hé lộ mình được đặt tên là Phúc béo khi ở Hà Nội được 4 năm, nhưng vào Sài Gòn gọi là Phúc mập, vì nó dễ thương hơn.

Dù đã nỗ lực hết mình, bắn tiếng Anh loạn xạ giao tiếp với nhân vật, nhưng biệt đội vẫn không thành công khi sắp xếp các vị trí của từng khách mời. Kết quả, vị trí số 1 thuộc về Khánh Linh với 20 năm sinh sống tại Việt Nam, số 2 thuộc về John với 13 năm, bé Swar sống ở Việt Nam 6 năm xếp vị trí số 3, số 4 thuộc về Phúc mập với 5 năm và cuối cùng là mỹ nam Hàn Quốc Sung Rak với 2,5 năm sống tại Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.