Kim Thanh Thảo sang Đài Loan hội ngộ Helen Thanh Đào

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
09/06/2018 20:50 GMT+7

Vốn là bạn với nữ diễn viên Đô la trắng , Kim Thanh Thảo khi sang Đài Loan khởi động cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Toàn cầu 2018 đã liên hệ với diễn viên Helen Thanh Đào mời cô làm MC.

Kim Thanh Thảo từng đoạt giải Hoa khôi cuộc thi Diễn viên điện ảnh triển vọng 1998. Cô ghi dấu ấn với khán giả trong nhiều bộ phim truyền hình như Bóng biển, Hoa thiên điểu, Người đàn bà yếu đuối, Công ty thời trang, Lửa vòng cung, Chuyện tình biển xa, Ngọn nến hoàng cung, Cay đắng mùi đời, Phía sau hào quang
Những năm gần đây, Kim Thanh Thảo quyết định ngưng diễn xuất để thử sức với vai trò nhà sản xuất phim. Những bộ phim truyền hình dài tập như Lòng dạ đàn bà, Chữ hiếu thời @, Tìm chồng cho vợ tôi, Độc thân tuổi 30... do cô đầu tư thực hiện được đánh giá cao, giành được các giải thưởng uy tín như Mai Vàng, Ngôi sao xanh.
Ngoài mời Helen Thanh Đào làm MC, Kim Thanh Thảo còn mời minh tinh Đài Loan Kitty Hsiao giữ vai trò ban giám khảo cuộc thi Ảnh: NVCC
Dù rời xa màn ảnh nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc gợi cảm. Thỉnh thoảng, cô ngồi ghế nóng các cuộc thi tuyển diễn viên điện ảnh cũng như các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước. Đó là lý do người đẹp đến Đài Loan sáng lập cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt toàn cầu.
“Cuộc thi nhằm kết nối các nữ doanh nhân trẻ trên thế giới, tìm ra các nữ doanh nhân sắc - tâm - tài. Sau thành công mùa 2017 với sự đăng quang của Hoa hậu Vũ Bình Minh, tôi hi vọng với sự lan tỏa mạnh của cuộc thi sẽ tìm ra những nữ doanh nhân xuất sắc nhất của năm 2018”, nữ diễn viên Người đàn bà yếu đuối chia sẻ.
Trước đó, Kim Thanh Thảo từng là khách mời vinh dự sang Đài Loan trao giải cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp Việt toàn cầu 2017 do diễn viên Helen Thanh Đào, hiện đang sống và hoạt động nghệ thuật tại Đài Loan, tổ chức. Sau buổi ra mắt, cựu diễn viên sẽ quay lại vào tháng 8.2018 để đồng hành với vòng chung kết diễn ra tại nhà hát Lớn thành phố Đài Bắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.