Kim Tae Hee gia nhập nhóm “người đẹp và quái vật”

08/10/2012 08:42 GMT+7

(iHay) Tin đồn người đẹp Kim Tae Hee cặp kè với trai xấu Ha Jung Woo đang làm giới show biz Hàn Quốc rúng động.

(iHay) Tin đồn người đẹp Kim Tae Hee cặp kè với trai xấu Ha Jung Woo đang làm giới show biz Hàn Quốc rúng động.

>> Sao Hàn rách áo tại Liên hoan phim
>> Bae So Eun "trống vắng" quá hớp tại liên hoan phim Busan

Tin đồn bắt đầu khi Ha Jung Woo tuyên bố sẽ giới thiệu người yêu mới với nhóm bạn của mình, cô gái xuất hiện lại chính là Kim Tae Hee. Theo trang allkpop, trước đây cặp đôi này đã từng bị bắt gặp đi chung với nhau nhiều lần nên người hâm mộ càng tin chắc rằng họ thật sự đang hẹn hò với nhau.

 

Hội “người đẹp và quái vật” trong giới showbiz Hàn Quốc

Các cặp đôi nổi tiếng ở Hàn Quốc không phải lúc nào cũng là tiên đồng ngọc nữ. Nếu người hâm mộ chỉ biết xuýt xoa ghen tị với những Jang Dong Gun (phim Đẳng cấp quý ông) – Ko So Young (phim Gửi người xinh tươi), Han Ga In (phim Mặt trăng ôm lấy mặt trời) – Yeon Jung Hoon (phim Phía đông vườn địa đàng), thì lại "té ghế" trước những Lee Hyo Ri (diva K-pop, cựu thành viên Fin.K.L) – Lee Sang Soon (ca sĩ), Gong Hyo Jin (phim Pasta) – Ryu Seung Bum (phim Ánh sáng tình yêu), Han Hye Jin (phim Jumong) – Naul (ca sĩ), Kim Hye Soo (phim Phong cách) – Yoo Hae Jin (phim Nhà vua và chàng hề).

Tuy người tám lạng, kẻ nửa cân về độ nổi tiếng, con đường sự nghiệp của cả hai lại rất khác biệt. Trong khi Kim Tae Hee nổi tiếng qua các vai diễn tình cảm trên màn ảnh nhỏ như trong Nấc thang lên thiên đường, Chuyện tình ở Harvard, Cô công chúa của tôi thì Ha Jung Woo lại gây dựng tên tuổi từ các bộ phim điện ảnh ly kỳ. Ngoài kẻ giết người hàng loạt trong bộ phim để đời The Chaser, lý lịch diễn xuất của anh còn bao gồm tên buôn lậu trong Boat, tài xế taxi dính vào vụ ám sát trong The Yellow Sea, luật sư bào chữa trong The Client và công tố viên trong H.I.T., bộ phim truyền hình duy nhất anh thủ vai chính.

Điều khiến mọi người khinh ngạc là vì xét về nhan sắc thì Ha Jung Woo (33 tuổi) hoàn toàn lép vế so với Kim Tae Hee (32 tuổi). Với chiều cao 1m84, anh sẽ như gã khổng lồ khi đứng kế người yêu cao 1m62.

Tuy nhiên, xét về đường tình duyên thì “quái vật” lại có phần nhỉnh hơn “người đẹp”. Từ sau khi mối tình thời đại học đổ vỡ, Kim Tae Hee đã luôn đặt sự nghiệp lên trên tình cảm. Mặc dù cô từng bị đồn cặp kè với các bạn diễn điển trai như Song Seung Hun, Lee Byung Hun, Kim Tae Hee chưa một lần chính thức thừa nhận một mối quan hệ nào.

Trong khi đó, Ha Jung Woo đã gắn bó gần 4 năm với người mẫu kiêm diễn viên Goo Eun Ae. Cả hai từng dự định làm đám cưới nhưng đến đầu năm nay lại đường ai nấy đi. Ngay sau đó, Ha Jung Woo lại bị đồn thổi là có tình cảm với bạn diễn Gong Hyo Jin (phim Tìm lại tình yêu, Pasta, Tình yêu tuyệt vời) và là nguyên nhân của sự đổ vỡ của cô với người yêu 10 năm Ryu Seung Bum.

Vì vậy, nếu chuyện tình Kim Tae Hee – Ha Jung Woo là có thật thì “quái vật” này quả là không thể nhìn mặt mà bắt hình dong được.

Kim Tae Hee
Người đẹp Kim Tae Hee... (nguồn: trang web chính thức)

Ha Jung Woo
và "quái vật" Ha Jung Woo (nguồn: facebook của nhân vật)

Goo Eun Ae
Bóng hồng cũ của Ha Jung Woo, người mẫu kiêm diễn viên Goo Eun Ae (nguồn: blog của nhân vật)

Kim Hye Soo 
Kim Hye Soo – Yoo Hae Jin chia tay sau 3 năm hẹn hò (nguồn: Chosun)

Lee Hyo Ri
Lee Hyo Ri – Lee Sang Soon hiện đang là thủ lĩnh hội “người đẹp và quái vật” (nguồn: allkpop)

Tịnh Khê

>> Thang Duy mừng sinh nhật tuổi 33 tại Hàn Quốc
>> Ai đẹp nhất nhóm KARA của Hàn Quốc?
>> Ấn tượng Harubang Hàn Quốc
>> Danh hài Hàn Quốc bị tụt quần khi quay chương trình
>> Nhóm nhạc Hàn Quốc 4minute bị "ném đá" vì không lịch thiệp
>> Nghệ sĩ Hàn Quốc bị quay lén tại phòng xông hơi
>> Ngất ngây với nhan sắc "búp bê" thể dục dụng cụ Hàn Quốc
>> Hàn Quốc: Tung video ca nhạc khiêu dâm có thể phải ngồi tù
>> Nhóm T-ara của Hàn Quốc có nguy cơ tan rã vì đuổi Hwayoung
>> Hàn Quốc lật lại vụ án nữ diễn viên bị ép bán thân cho "đại gia
>> Nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc tự tử vì trầm cảm?
>> Cựu hoa hậu Hàn Quốc ra tòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.