Kim Soo Hyun lọt top nhân vật có ảnh hưởng nhất làng giải trí Trung Quốc

18/11/2015 09:31 GMT+7

Dù là một ngôi sao ngoại quốc nhưng mỹ nam xứ Hàn Kim Soo Hyun vẫn khẳng định được sức hút mạnh mẽ đối với người hâm mộ tại đất nước đông dân này, AsiaOne đưa tin ngày 17.11.

Dù là một ngôi sao ngoại quốc nhưng mỹ nam xứ Hàn Kim Soo Hyun vẫn khẳng định được sức hút mạnh mẽ đối với người hâm mộ tại đất nước đông dân này, AsiaOne đưa tin ngày 17.11.

Nam diễn viên Hàn Quốc Kim Soo Huyn - Ảnh: AFPNam diễn viên Hàn Quốc Kim Soo Huyn - Ảnh: AFP
Vừa qua, một đài truyền hình Trung Quốc đã tiến hành cuộc khảo sát để tìm ra những ngôi sao có ảnh hưởng nhất tới làng giải trí nước này, dựa trên 5 tiêu chí là mức độ quan tâm của giới truyền thông, sức ảnh hưởng tới công chúng, mức độ phủ sóng trên báo chí, danh tiếng và sự ảnh hưởng toàn diện.
Sau khi có kết quả, Kim Soo Hyun là nghệ sĩ quốc tế duy nhất lọt top 5 bên cạnh những người nổi tiếng tại Trung Quốc.
Kể từ sau thành công rực rỡ của bộ phim Vì sao đưa anh đến, tên tuổi của Kim Soo Hyun vượt ra khỏi biên giới Hàn Quốc và phủ sóng rộng khắp châu Á. Nam diễn viên 27 tuổi này được xem như là ngôi sao hàng đầu của làn sóng Hallyu tại Trung Quốc. Thậm chí, anh còn là người tiên phong tạo ra những trào lưu thời trang cho giới trẻ nước này mỗi khi xuất hiện với một phong cách ăn mặc mới hoặc thay đổi kiểu tóc.
Đầu năm ngoái, Kim Soo Hyun tham gia ghi hình cho một chương trình truyền hình của đài Giang Tô với số tiền thù lao khoảng 500 triệu won (gần 10 tỉ đồng). Bên cạnh đó, số tiền mà Kim Soo Hyun nhận được khi đóng quảng cáo ở cả Trung Quốc và Hàn Quốc lên đến hàng chục tỉ won.
Hiện nam diễn viên đang tất bật chuẩn bị cho sự trở lại của anh trong bộ phim điện ảnh Real.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.