Kim Kardashian tiết lộ giới tính đứa con thứ hai

22/06/2015 16:54 GMT+7

(TNO) Vào cuối Ngày của Cha (chủ nhật 21.6, giờ địa phương), Kim Kardashian bất ngờ tiết lộ thông tin về giới tính của đứa con thứ hai mà cô đang mang trong bụng.

(TNO) Vào cuối Ngày của Cha (chủ nhật 21.6, giờ địa phương), Kim Kardashian bất ngờ tiết lộ thông tin về giới tính của đứa con thứ hai mà cô đang mang trong bụng, theo Yahoo Celebrity. 

Vợ chồng Kim Kardashian - Kanye West và con trai North West - Ảnh: Instagram nhân vật 

Đăng tải bức ảnh ông xã Kanye West đọc sách cho cậu con trai đầu lòng vừa tròn 2 tuổi trên Instagram, cô Kim "siêu vòng ba" tự hào: "Những khoảnh khắc quý giá như thế này, khi chúng tôi đi du lịch cùng nhau... Anh là một người cha tốt đối với North và anh cũng sẽ là người cha tốt nhất đối với con trai thứ hai của chúng ta".

Có lẽ Kim Kardashian là người vui nhất khi nhận được kết quả về giới tính của em bé bởi trước đó, cô từng muốn sinh cho North một cậu em trai và một cô em gái.

Tuy nhiên, ngôi sao truyền hình thực tế 34 tuổi khẳng định đứa bé sẽ không được đặt tên là South West như lời đồn đoán vì điều đó thật "ngu ngốc và buồn cười".

Kanye West đọc sách cho con trai North West - Ảnh: Instagram nhân vật

Sau khi sinh North West, Kim Kardashian được chẩn đoán là khó mang thai lần nữa. Trong một lần chia sẻ trên chương trình truyền hình thực tế về gia đình Kardashian Keeping Up With the Kardashians, bà mẹ một con tiết lộ rằng vợ chồng cô phải nỗ lực làm "chuyện ấy" để sớm có em bé.

Cuối tháng 5 vừa qua, cũng trong chương trình truyền hình nói trên, Kim tiết lộ cô đang mang thai đứa con thứ hai và điều này được cô ví như là một phép màu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.