Kim Kardashian khoe ba vòng nóng bỏng sau sinh

11/08/2016 16:05 GMT+7

Ngôi sao truyền hình thực tế khoe cô đã giảm được 27 kg kể từ sau khi sinh bé thứ hai và khẳng định vòng eo con kiến hiện tại của cô không phải là sản phẩm của photoshop.

Bà mẹ hai con Kim Kardashian sở hữu vẻ đẹp mặn mà Ảnh: Getty Images
Ngày 10.8, Kim Kardashian tự hào chia sẻ trên Snapchat đoạn video clip về thân hình đồng hồ cát của mình. Bà mẹ hai con mặc một chiếc đầm ôm ngắn màu đen, xoay qua xoay lại và hỏi: "Các bạn có thấy vòng eo của tôi giống photoshop không?". Khuôn mặt đầy vẻ ngưỡng mộ, Kim nói tiếp: "Thật điên rồ. Trông nó nhỏ quá". Không chỉ có vòng eo đáng mơ ước, vóc dáng của Kim sau khi sinh đúng là siêu gợi cảm, có thể nói là quyến rũ hơn trước với ba vòng hoàn hảo.

Sau gần một năm sinh bé thứ hai, giờ đây Kim Kardashian đã có thể thoải mái phô diễn hình ảnh của mình qua những tấm ảnh selfie trên mạng hay ảnh nude trên tạp chí nhưng ít ai biết rằng cô ấy cũng đã trải qua một hành trình dài để lấy lại vóc dáng sau sinh.

Giải thích trong một bài viết đăng trên trang cá nhân, ngôi sao truyền hình thực tế 36 tuổi nói rằng giống như nhiều phụ nữ khác, cô cũng có những vấn đề về cân nặng và đường cong sau hai lần sinh con.

Kim khoe hình thể quyến rũ trên Snapchat Ảnh chụp màn hình Snapchat
Trong lần mang thai thứ nhất, bé gái North nay 3 tuổi, Kim đã tăng 22 kg. Và với bé trai thứ hai, Saint chưa đầy một tuổi, cô tăng đến 32 kg. Cả hai lần mang thai Kim đều tăng cân vượt mức quy định đối với một bà bầu khỏe mạnh, khoảng 15 kg.

"Khoảng thời gian ngay sau khi sinh bé Saint, da thịt tôi nhão nhoẹt. Nhìn vào gương, tôi nghĩ không bao giờ mình có thể lấy lại vóc dáng như xưa", Kim tâm sự. Nhưng với quyết tâm của bản thân cộng với sự khích lệ và động viên của chồng, nam ca sĩ Kanye West, bà mẹ hai con đã lấy lại những đường cong hoàn hảo, thậm chí còn nóng bỏng hơn trước.

"Tôi là nhà phê bình lớn nhất của chính tôi và Kanye là người ủng hộ lớn nhất của tôi. Anh ấy luôn khuyến khích tôi và làm cho tôi cảm thấy tự tin về việc sở hữu những đường cong và khoe chúng ra". ET Online dẫn lời Kim viết trên trang cá nhân.

Để sở hữu thân hình siêu gợi cảm này, Kim đã trải qua một hành trình vất vả Ảnh: Instagram NV
Sau một thời gian tập luyện cường độ cao cộng với chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, Kim đã giảm được 27 kg, vượt xa sự mong đợi của chính cô. Kim đã lập tức thực hiện một bộ ảnh trên tạp chí GQ để ăn mừng cho thành công này.

Ngoài mục tiêu lấy lại vóc dáng gợi cảm và quyến rũ, Kim tiết lộ rằng lý do cô muốn sở hữu một thân hình gọn gàng sau khi sinh là bởi muốn gây ảnh hưởng tốt đối với con gái North của mình. Bà mẹ nổi tiếng hy vọng bé North khi lớn lên sẽ noi gương mẹ, biết yêu bản thân thông qua việc giữ gìn hình ảnh.

Kim và con gái North Ảnh: Instagram NV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.