Kim Bum hóa thân thành Lý Tiểu Long điển trai nhất màn ảnh

02/10/2015 09:21 GMT+7

(TNO) Trang Newsen vừa xác nhận mỹ nam Kim Bum đã được chọn vào vai huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long trong bộ phim truyền hình của Trung Quốc mang tên Diệp Vấn và Lý Tiểu Long . Bộ phim dự kiến sẽ bấm máy trong tháng 10.

(TNO) Trang Newsen vừa xác nhận mỹ nam Kim Bum đã được chọn vào vai huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long trong bộ phim truyền hình của Trung Quốc mang tên Diệp Vấn và Lý Tiểu Long. Bộ phim dự kiến sẽ bấm máy trong tháng 10.

Kim Bum sẽ hóa thân thành Lý Tiểu Long điển trai nhất từ trước đến nay - Ảnh chụp từ clipKim Bum sẽ hóa thân thành Lý Tiểu Long điển trai nhất từ trước đến nay - Ảnh chụp từ clip
Công ty quản lí của Kim Bum, King Kong Entertainment thông báo bộ phim truyền hình mới này đang được lên kế hoạch để bắt đầu trong giữa tháng 10. Do đó, Kim Bum sẽ ở lại Trung Quốc trong 3 tháng tới để tiện cho việc ghi hình.
Mỹ nam 26 tuổi này cũng đang tích cực tập luyện và tham khảo tài liệu về Lý Tiểu Long để có thể hóa thân thành nhân vật này một cách tốt nhất.
Kim Bum là nam diễn viên có gương mặt điển trai và rất được yêu thích ở Hàn Quốc. Anh nổi lên với vai diễn thiếu gia nhà giàu cùng với Lee Min Ho trong phim truyền hình đình đám Vườn sao băng và một loạt phim truyền hình như Phía đông vườn địa đàng, Padam Padam, Ngọn gió đông năm ấy, Nữ thần lửa.
Năm 2013, Kim Bum tấn công màn ảnh Hoa ngữ với vai chính trong phim Địch Nhân Kiệt: Rồng biển trỗi dậy của đạo diễn Từ Khắc và Tình yêu thời weibo. Và giờ đây, khán giả lại sắp có cơ hội được chiêm ngưỡng “Lý Tiểu Long” điển trai nhất từ trước đến nay với những pha võ thuật đẹp mắt và hoành tráng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.