Kiều nữ quản giáo lãnh án tù vì dan díu với phạm nhân nguy hiểm

26/12/2019 07:15 GMT+7

Một nữ quản giáo tại một trại giam ở xứ Wales đã bị tuyên án 12 tháng tù giam vì có quan hệ tình cảm với một nam tù nhân và cặp đôi này xuất hiện trong những đoạn livestream nội dung không lành mạnh.

Thẩm phán cho hay nữ quản giáo Ayshea Gunn, 27 tuổi, và phạm nhân Khuram Razaq đã trao đổi những hình ảnh “có nội dung khiêu dâm và gợi dục” trong mối quan hệ nảy nở bên trong nhà tù HM Berwyn, theo báo The Telegraph hôm 23.12.
Razaq, 29 tuổi, đang thụ án 12 năm tù vì tội cướp tài sản và hiện bị tăng thêm 8 tháng sau khi nhận tội đã tìm cách sở hữu đồng hồ thông minh và điện thoại di động trong xà lim.

(Trái) Hình ảnh được tìm thấy trong điện thoại của đương sự

AAP/Facebook

Cả hai đã gọi điện thoại cho nhau hơn 1.000 lần và gửi cho nhau những đoạn clip có nội dung tình dục, và thậm chí còn truyền hình trực tiếp các động tác khiêu dâm trong giai đoạn dan díu từ tháng 7-11.2018.
Các nhà điều tra tìm được những hình ảnh nóng bỏng của cả hai trong phòng ngủ, một số tấm được chụp trong phòng giam của phạm nhân.
Bên cạnh quan hệ tình cảm, Gunn còn chia sẻ nhiều thông tin với người tình, như “các thủ thuật lục soát xà lim”, theo báo The Daily Mail.
Gunn đã bị bắt vào tháng 11 năm ngoái sau khi mối quan hệ này bị phanh phui. Bị cáo đã làm quản giáo tại nhà tù này từ năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.