TNO

Kiện chủ nhà đặt camera quay lén cảnh khỏa thân trong căn hộ

22/12/2015 20:38 GMT+7

(Tin Nóng) Một phụ nữ Đức cho biết sẽ kiện trang web cho thuê nhà Airbnb và chủ khu căn hộ cô thuê ở California vì đã sử dụng camera lén để quay cảnh cô khỏa thân trong căn hộ.

(Tin Nóng) Một phụ nữ Đức cho biết sẽ kiện trang web cho thuê nhà Airbnb và chủ khu căn hộ cô thuê ở California vì đã sử dụng camera lén để quay cảnh cô khỏa thân trong căn hộ.

Kiện chủ nhà đặt camera quay lén cảnh khỏa thân trong căn hộ - ảnh 1
Ảnh minh hoạ: Corbis

Trang Daily Mail ngày 22.12 cho hay cô Edith Schumacher và chồng Kevin Stockton thuê căn hộ Irvine trong kỳ nghỉ kéo dài một tháng hồi năm 2013 và ngủ khoả thân mỗi đêm.

Hai vợ chồng cũng đi quanh căn hộ mà không mặc quần áo và đã có "cuộc trò chuyện thân mật”. Nhưng đến ngày thứ ba, anh Kevin đã tìm thấy một thiết bị ghi hình đang mở và được giấu bên dưới một đống nến trong phòng khách.

Cô Schumacher đã nộp các giấy tờ pháp lý kiện website cho thuê nhà và chủ sở hữu căn hộ Fariah Hassim và Jamil Jiva, vì sợ rằng những cảnh quay này của cô sẽ được đăng trực tuyến. Cô cũng tuyên bố mình là nạn nhân của hành vi vi phạm quyền riêng tư và đã phải chịu đựng khổ sở về cảm xúc.

Theo luật pháp California và quy định của trang web cho thuê nhà Airbnb, tất cả các bên phải được thông báo về các thiết bị giám sát trong căn hộ.

Một phát ngôn viên của Airbnb nói với trang tin Mashable: "Mặc dù chúng tôi không bình luận về vụ kiện sắp xử này nhưng chúng tôi sẽ bảo vệ nó đến cùng. Airbnb rất nghiêm túc về vấn đề riêng tư. Tất cả chủ căn hộ phải tuân thủ tất cả các luật áp dụng tại địa phương và tất nhiên phải tôn trọng sự riêng tư của khách hàng”. Tóm lại hãy chờ xem toà sẽ phán ai có tội; trang web hay chủ căn nhà.

Ngọc Lam

>> Táo tợn chụp ảnh lén dưới váy phụ nữ trong siêu thị
>> Hải quân Mỹ xác định 12 thuỷ thủ tàu ngầm quay lén nữ quân nhân
>> Mỹ: Bệnh viện bồi thường 190 triệu USD vì bác sĩ quay lén
>> Tổng thống Obama bị quay lén đang tập thể dục tại Ba Lan
>> Lừa khoe thân trên webcam rồi tống tiền, 58 nghi phạm bị bắt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.