KIDO ‘tái xuất’ thị trường bánh trung thu, chinh phục khách hàng ngay lần đầu dùng thử

0

Hương vị tươi mới và nổi bật hẳn so với các sản phẩm bánh trung thu khác trên thị trường là những gì mà người tiêu dùng, khách hàng, đối tác doanh nghiệp lớn chia sẻ sau khi đã mua và dùng thử bánh trung thu của KIDO’s Bakery.

Thị trường bánh Trung thu năm nay đã trở nên sôi động hơn trước nhờ có sự quay trở lại của KIDO, ông Vua bánh kẹo gắn bó thân thiết với tuổi thơ ngọt ngào của nhiều thế hệ người Việt.

“Tái xuất với bánh trung thu là vì chúng tôi nhận được sự quan tâm, ủng hộ, lời đề nghị của rất nhiều cổ đông, nhà đầu tư, người tiêu dùng”, ông Trần Lệ Nguyên, Tổng giám đốc KIDO nói.

Nhiều khách hàng doanh nghiệp lớn đến từ các khu chế xuất, nhà máy và xí nghiệp có bề dày phát triển lâu đời tại Việt Nam đã không giấu nổi sự háo hức và hạnh phúc khi cầm trên tay chiếc bánh trung thu KIDO sau bao năm vắng bóng trên thị trường. Ông Lê Thành Phong - Quản lý Xí nghiệp bao bì tại Củ Chi chia sẻ rằng: “Tuổi thơ tôi đã gắn liền với bánh trung thu KIDO. Sau này khi biết tin KIDO không còn sản xuất bánh kẹo đặc biệt là bánh trung thu, tôi cảm giác vẫn còn thiếu gì đấy vì đối với tôi, cứ nhắc đến trung thu là người ta sẽ nhớ ngay đến KIDO. Giờ thì tôi cùng những khách hàng từ xưa đã có thể thưởng thức một mùa trung thu trọn vẹn nhờ sự quay trở lại của KIDO. Tôi tin với những chiếc bánh mang đầy dấu ấn hương vị tuổi thơ cùng sự kết hợp xu hướng tươi mới, hiện đại của KIDO’s Bakery trong lần quay trở lại này sẽ rất thành công và góp phần mang lại sự đoàn viên, sự hợp tác bền chặt với đối tác và sự gắn kết và trao trọn thân thương trong mùa trăng năm nay”.

KIDO ‘tái xuất’ thị trường bánh trung thu, chinh phục khách hàng ngay lần đầu dùng thử - ảnh 1

Nhiều doanh nghiệp tin tưởng và hài lòng khi thấy KIDO chính thức quay lại thị trường bánh trung thu

Thực tế, sự trở lại này ngay lập tức đã gây được hứng thú và chiếm được nhiều thiện cảm của người tiêu dùng. Phương Thảo, 31 tuổi, nhân viên ngân hàng tại Đồng Nai cho biết dù chưa đến rằm, cô đã mua một hộp bánh KIDO để ăn cho thỏa nỗi nhớ.

“Bánh có vỏ mỏng, nhân mềm và vị rất tinh tế. Khi cắn, miếng bánh như tan trong miệng, quện với phần xốt cho cảm giác rất tươi mới. Nó không khác gì tôi đang ngồi ở tiệm bánh và được đầu bếp mời ăn một cái bánh vừa ra lò vậy. Miếng bánh thập cẩm mặn mặn, ngọt ngọt, ngon lắm, ăn một chốc thôi đã hết veo”, Phương Thảo nói. Ngoài ra, cô cũng cho rằng điểm cộng của bánh là lượng đường đã được tiết giảm. “Ăn không thấy ngọt nên tôi cũng yên tâm ăn nhiều hơn một chút. Trước đây tôi toàn nhịn miệng vì sợ béo”, cô hài hước kết luận.

KIDO ‘tái xuất’ thị trường bánh trung thu, chinh phục khách hàng ngay lần đầu dùng thử - ảnh 2

Người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bánh trung thu KIDO’s Bakery làm món quà biếu tặng trong dịp Tết đoàn viên 2022

“Ngày xưa hễ thấy bánh của KIDO, tôi lại cảm nhận không khí trung thu đến rồi”, Dương nói và nhận xét ngoài hai dịp lễ lớn là Tết Nguyên đán và Nguyên tiêu, Trung thu là một dịp quan trọng để quây quần bên gia đình. Trong đó, những chiếc bánh đóng vai trò quan trọng trong mâm cỗ đêm trăng.

Trong khi đó, chị Ngọc, chủ một hiệu thuốc cũng nói rằng sẽ mua thêm bánh KIDO để biếu tặng người thân sau khi ăn thử. “Tôi thấy bất ngờ khi ăn bánh trung thu KIDO”. Ban đầu, chị mua bánh chỉ vì muốn tìm lại vị bánh xưa, nhưng kết quả vượt xa mong đợi. Là người cầu kỳ trong ăn uống, nhưng chị Ngọc tỏ ra hài lòng khi nếm chiếc bánh thơm mềm như tan chảy trong miệng. “Nguyên liệu trong bánh có độ tươi, ăn rất rõ vị. Tôi thấy ăn không bị ngấy như nhiều hãng khác”, chị nhận xét.

Bổ sung thêm nhận xét của khách hàng sau khi dùng thử, ông Nguyên – Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO cho biết thêm, những chiếc bánh lần này sẽ vừa lạ vừa quen với người dùng khi vừa gợi nhớ được những “dư vị thương nhớ xưa” vừa có những mỹ vị mới mẻ, hiện đại. Theo đó, KIDO sẽ tung ra thị trường 300 tấn bánh thương hiệu KIDO’s Bakery trong mùa trăng 2022 với công thức kết hợp giữa những nguyên liệu cao cấp trên thế giới như Alaska, bào ngư, vi cá, cua Canada, sò điệp Nhật Bản… với khẩu vị riêng của người Việt. Từ đó, tạo ra những chiếc bánh vừa đậm đà hương vị truyền thống, vừa có những sáng tạo hiện đại. Đặc biệt, mỗi loại bánh sẽ có một loại nhân xốt riêng biệt.

KIDO ‘tái xuất’ thị trường bánh trung thu, chinh phục khách hàng ngay lần đầu dùng thử - ảnh 3

Các khách hàng thích thú với thương hiệu bánh trung thu tuổi thơ đã trở lại với một màu sắc mới mẻ cùng nhiều sự đổi mới về nhân bánh

Tham khảo thêm ý kiến của khách hàng, anh Tuấn Minh, chủ một startup về fastfood, sau khi đi khảo sát và dùng thử hết các loại xốt trong nhân bánh cũng cho biết sẽ chọn bánh trung thu KIDO để làm quà biếu tặng cho các đối tác. “Tôi nếm thử và hỏi thăm bạn bè thì thấy bánh KIDO là phù hợp nhất với đầy đủ mĩ vị mà tôi muốn biếu tặng cho khách hàng và đối tác cao cấp của mình. Nhiều người đã lớn lên cùng với vị bánh này, do đó, họ sẽ cảm thấy có sự ưa thích, thân thuộc nhất định khi nhận được quà”, anh nói. Mặt khác, Minh cũng đánh giá, mẫu mã bánh khá đẹp năm nay được làm trau chuốt, tỉ mỉ, không hề kém cạnh so với các nhãn hiệu thuộc phân khúc cao cấp khác.

Thực tế, ngoài hương vị khác biệt, KIDO trong lần tái xuất này đặc biệt chú trọng đến thiết kế bao bì với mẫu mã cao cấp, sang trọng, tinh tế và mang đậm dấu ấn không khí mùa lễ hội. Hộp quà trung thu của KIDO được tiết giảm họa tiết để tăng tính sang trọng, với 3 màu sắc chủ đạo: Đỏ sang trọng, xanh tinh tế và cam thời thượng. Mỗi hộp quà là sự kết hợp của những họa tiết khác nhau, mang đến câu chuyện ý nghĩa để khách hàng có thể "Thưởng thức mỹ vị - Trao trọn thân thương".

Bánh Trung thu KIDO’s Bakery được bán cả offline và online như Lazada, Tiki, Shopee hay hệ thống Chuk Tea & Coffee tại TP.HCM và Hà Nội.

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU