KIDO công bố kênh mua sắm giải trí trên TikTok nhằm kích hoạt tiêu dùng

Mai Phương
Mai Phương
19/11/2023 09:13 GMT+7

Tập đoàn KIDO tối 18.11 ra mắt dự án Entertainment & E-commerce (E2E) trên nền tảng TikTok, đặt mục tiêu trở thành kênh thương mại giải trí, review ẩm thực, thời trang… để kích hoạt tiêu dùng, đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại đầu tiên trên nền tảng social.

Dự án Entertainment & E-commerce (E2E) với sự đầu tư chiến lược từ Tập đoàn KIDO và đồng hành của TikTok Việt Nam đưa vào vận hành với mục tiêu trở thành kênh mua sắm, xúc tiến thương mại kết hợp giải trí đầu tiên trên nền tảng social, giúp doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp với lượng lớn khách hàng và giúp người dùng có trải nghiệm tốt về mặt cảm xúc và dịch vụ sản phẩm.

Cụ thể, E2E là nơi đăng tải những video review thời trang, ẩm thực, trải nghiệm sản phẩm… đầy thú vị; Thường xuyên diễn ra các hoạt động trình diễn giải trí chuyên nghiệp cùng những video giải trí độc quyền qua sự kết hợp giữa E2E cùng những tập đoàn truyền thông, giải trí hàng đầu trong và ngoài nước. Các doanh nghiệp, người thuê gian hàng ở trung tâm thương mại đều có thể tham gia để cùng mở gian hàng, đưa sản phẩm chính hãng đến tay người tiêu dùng. 

KIDO công bố kênh mua trí giải sắm trên TikTok nhằm kích hoạt tiêu dùng - Ảnh 1.

KIDO đầu tư kênh mua sắm giải trí E2E trên TikTok

NGỌC ANH

Ông Trần Lệ Nguyên - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO - chia sẻ: hiện nay, e-commerce (thương mại điện tử), livestream là một trong những xu hướng đã nổi lên mạnh mẽ trên thế giới trong giai đoạn gần đây kết nối trực tiếp giữa nhà sản xuất, nhãn hàng đến người tiêu dùng và xu hướng này được dự báo sẽ tiếp tục phát triển mạnh trong thời gian tới. Tại Việt Nam, sự phát triển lớn mạnh của TikTok đã đem đến nhiều cơ hội cho các nhãn hàng trong việc quảng bá hình ảnh của thương hiệu đến gần hơn với người dùng, tạo nên làn sóng mới cho sự cải tiến chiến lược truyền thông trên các nền tảng nội dung số. Tuy nhiên, đây vẫn là những cá thể, mang tính cá nhân, riêng lẻ.

Hơn nữa, ước tính khoảng 85% hàng hóa được bán trên kênh này vẫn chưa phải là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Do đó, KIDO xây dựng kênh E2E nhằm đẩy mạnh hoạt động marketing, xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ mở ra cơ hội kinh doanh trực tiếp với khách hàng, vượt qua giai đoạn khó khăn. Đồng thời, tạo ra kênh mua sắm hàng hóa đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ cho người tiêu dùng … 

KIDO mong muốn càng nhiều doanh nghiệp cùng tham gia, chia sẻ kênh này càng tốt vì sẽ tiết giảm được nhiều chi phí trong hoạt động quảng bá, bán hàng, nhất là chi phí logistics cũng như rút ngắn quy trình đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

"Với sự đồng hành của KIDO và TikTok với E2E, tôi tin những thông tin tích cực, dịch vụ và sản phẩm chính hãng, chất lượng hiện diện trên nền tảng E2E sẽ nhanh chóng tiếp cận tới người dùng trong nước lẫn thế giới, đưa các doanh nghiệp vực dậy, cùng nhau vượt qua thời kỳ biến động của nền kinh tế, đẩy mạnh xúc tiến thương mại tại Việt Nam", ông Trần Lệ Nguyên nhấn mạnh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.