TNO

Khuyến mãi tặng rượu vang mừng ngày lễ lớn tại Shabu Kichoo

27/04/2015 06:24 GMT+7

Nhân dịp chào đón các ngày lễ lớn, Shabu Kichoo đang thực hiện chương trình khuyến mãi với quà tặng rượu vang Italia cao cấp khi thực khách dùng các set menu trọn gói với giá từ 1.290.000đ++ - 2.390.000đ++/set.

Cuối tháng 4 với các ngày lễ lớn như Giỗ Tổ Hùng Vương, 30.4 và 1.5, hãy cùng đưa gia đình và người thân đến với hệ thống nhà hàng Shabu Kichoo thưởng thức những bữa tiệc Lẩu - Nướng Nhật Bản thật ngon miệng.

Nhân dịp chào đón các ngày lễ lớn, Shabu Kichoo đang thực hiện chương trình khuyến mãi với quà tặng rượu vang Italia cao cấp khi thực khách dùng các set menu trọn gói với giá từ 1.290.000đ++ - 2.390.000đ++/set.

Dịp Lễ năm nay, Shabu Kichoo giới thiệu đến thực khách 04 set menu rất đặc biệt được thiết kế trọn gói và thuận tiện trong việc chọn lựa món ăn cho các bữa tiệc gia đình và nhóm bạn tuỳ theo nhu cầu của nhóm khách. Các set menu thiết kế dành cho từ 2 - 6 thực khách với đầy đủ các món ăn khai vị - món nướng BBQ - món lẩu - trái cây tráng miệng. Mỗi set menu đều đặc trưng riêng như set menu chuyên về các món hải sản, set menu chuyên về các món steak bò nhập khẩu, hoặc set menu chuyên về các món sushi – sashimi…rất đa dạng và tạo cho thực khách sự thuận tiện trong việc gọi món khi đến với nhà hàng. Đặc biệt mỗi set menu còn được tặng kèm 1 chai rượu vang Italia cao cấp sẽ mang đến bữa tiệc sự thân mật và sang trọng.

 Khuyến mãi tặng rượu vang mừng ngày lễ lớn tại Shabu Kichoo 1
Lẩu Nhân Sâm Kichoo

Khuyến mãi tặng rượu vang mừng ngày lễ lớn tại Shabu Kichoo 2
Lẩu Nấm Kichoo

Khuyến mãi tặng rượu vang mừng ngày lễ lớn tại Shabu Kichoo 3
Lẩu Thái

Shabu Kichoo là nhà hàng chuyên về Lẩu - Nướng Nhật Bản. Nhà hàng có hơn 10 loại lẩu đáp ứng đa dạng các nhu cầu thưởng thức và khẩu vị của thực khách như lẩu nhân sâm Kichoo, lẩu nấm Zukizaki, lẩu cay, lẩu Thái, lẩu rong biển, lẩu trà xanh, lẩu xí quách, lẩu đầu cá Hồi măng chua.... Với tiêu chí món ăn mang đến sức khoẻ cho thực khách, tại Shabu Kichoo tất cả các loại nước dùng đều được hầm từ xương ống nguyên chất kết hợp cùng các loại gia vị có tính chất dược thảo, và nước dùng hầm từ rau củ quả giúp bổ sung nhiều vitamins & khoáng chất tự nhiên; đặc trưng nhất là lẩu nhân sâm Kichoo với thành phần có nhân sâm tươi bổ dưỡng cung cấp nhiều nguồn năng lượng quý báu cho sức khoẻ.

 Khuyến mãi tặng rượu vang mừng ngày lễ lớn tại Shabu Kichoo 4
Lẩu Xí Quách

Khuyến mãi tặng rượu vang mừng ngày lễ lớn tại Shabu Kichoo 5
Lẩu Rong Biển

Đến Shabu Kichoo, thực khách cũng không thể bỏ qua các món nướng BBQ mang đậm phong cách ẩm thực Nhật Bản được nướng trên những chiếc chảo Teppanyaki ngay tại bàn của thực khách; vừa mang lại một phong cách ẩm thực độc đáo khi thực khách được trổ tài chế biến món ăn như những nghệ sĩ ẩm thực, vừa làm tăng phần ngon miệng và hấp dẫn cho các món nướng tại nhà hàng. Các món nướng đặc trưng phải kể đến như steak bò Wagyu nướng muối BBQ Nhật Bản truyền thống, steak bò Mỹ nướng sốt bơ tỏi, cá Tuyết nướng BBQ, cùng nhiều loại hải sản nướng cùng gia vị muối BBQ mang nét đặc trưng riêng của nhà hàng.

Khuyến mãi tặng rượu vang mừng ngày lễ lớn tại Shabu Kichoo 6
Steak Bò Wagyu Nướng Muối Bbq Nhật Bản Truyền Thống

Khuyến mãi tặng rượu vang mừng ngày lễ lớn tại Shabu Kichoo 7
Combo BBQ

Khuyến mãi tặng rượu vang mừng ngày lễ lớn tại Shabu Kichoo 8
Bò Mỹ Xiên Que Nướng 

Hệ thống nhà hàng Shabu Kichoo với 3 chi nhánh nằm tại các khu vực trung tâm Quận 1 và Quận 7 (Phú Mỹ Hưng) rất thuận tiện trong việc mua sắm - ăn uống - giải trí, đặc biệt tại Shabu Kichoo Crescent Plaza với không gian ngay vị trí Hồ Bán Nguyệt – Cầu Ánh Sao rất sang trọng và lãng mạn. Cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo sẽ mang đến cho thực khách và người thân những bữa tiệc ngon miệng và nhiều kỷ niệm đẹp khi đến với nhà hàng.

Bò Mỹ Xiên Que Nướng 9
Không gian ngay vị trí Hồ bán nguyệt – Cầu ánh sao rất sang trọng và lãng mạn

Bò Mỹ Xiên Que Nướng 10
Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo 

Quý Khách khi đặt bàn qua số Hot-line 0916 250 220 sẽ được giảm giá 10% thức ăn, và tặng bánh kem cho khách đặt tiệc mừng sinh nhật tại nhà hàng.
Hệ thống nhà hàng Shabu Kichoo:
Shabu Kichoo Vincom Center: Tầng B3-06, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Q1, TP.HCM.
Shabu Kichoo Kumho Link: Tầng trệt - Unit 06, Kumho Asiana Plaza, 39 Lê Duẩn, Q1, TP.HCM.
Shabu Kichoo Crescent Plaza: Tầng trệt CP-02, Crescent Plaza, 105 Tôn Dật Tiên, Q7, TP.HCM.
Hot-line đặt bàn: 0916 250 220.
Website: www.shabukichoo.com.vn - Fanpage: www.facebook.com/shabukichoo

 

(Shabu Kichoo)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.