Khu Di sản cố đô Huế đón du khách thứ 2,5 triệu

27/12/2016 07:47 GMT+7

Vị khách may mắn đã cán đích con số 2,5 triệu trong năm 2016, nhận phần thưởng trị giá 50 triệu đồng là bà Prister Nelda và người đi cùng là ông Greber Roland (quốc tịch Thụy Sĩ).

Chiều 26.12, Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế (TP.Huế) đã đón du khách thứ 2,5 triệu đến tham quan khu di sản Huế.

Vị khách may mắn đã cán đích con số 2,5 triệu trong năm 2016, nhận phần thưởng trị giá 50 triệu đồng, trong đó có một ngày đêm lưu trú tại phòng VIP khách sạn Sài Gòn - Morin Huế là bà Prister Nelda và người đi cùng là ông Greber Roland (quốc tịch Thụy Sĩ).

Đây là căn phòng nguyên thủ quốc gia mà vua hề Charlie Chaplin từng nghỉ trong tuần trăng mật với người vợ thứ ba của mình, minh tinh màn bạc màn bạc Hollywood Paulette Goddard đã có kỳ nghỉ tuần trăng mật tại đây vào tháng 4.1936.

Với việc cán đích con số 2,5 triệu khách đến tham quan di sản cố đô Huế, Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế đã đạt doanh thu tiền vé trên 260 tỉ đồng, vượt xấp xỉ 60 tỉ so với năm 2015, đạt 131% kế hoạch cả năm.  

Trong năm 2016, Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế đã triển khai ba đợt kích cầu du lịch tại di sản Huế nhằm đưa giá trị di sản Huế đến gần hơn với du khách và cộng đồng, trở thành điểm đến đặc trưng và nổi bật của khu vực miền Trung và cả nước, thu hút nhiều hơn nữa lượng khách du lịch đến với Huế.

Dịp này, Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế cũng đã tổ chức Tuần lễ vàng kích cầu du lịch di sản cố đô Huế lần thứ tư trong năm và Gala Dạ nhạc tiệc Chào xuân 2017 nhằm tri ân các doanh nghiệp lữ hành đã có nhiều đóng góp trong việc đưa du khách đến với cố đô Huế.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.