Không gian sống không thể bỏ qua tại phía Tây Hà Nội

23/09/2016 09:00 GMT+7

Trải rộng trên 24,2ha với không gian xanh mát của cây xanh và mặt nước, an ninh, biệt lập và đầy đủ tiện nghi, Vinhomes Thăng Long mang đến một không gian sống “nhà vườn” lý tưởng tại phía Tây Hà Nội.

Với những điểm mạnh của một khu đô thị khép kín, Vinhomes Thăng Long đang được khách hàng “săn đón”, với hơn 400 căn nhà vườn biệt lập đã tìm được chủ nhân từ thời điểm ra mắt tháng 5 đến cuối tháng 8 năm 2016.
Vị trí đắc địa, biệt lập an toàn, tiện ích khép kín
Sở hữu vị trí đắc địa, dự án Vinhomes Thăng Long nằm trên giao điểm của đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn, dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm hành chính lân cận. Tách biệt khỏi phố phường nhộn nhịp, Vinhomes Thăng Long được quy hoạch biệt lập với hệ thống tiện ích được trang bị đầy đủ. “Tất cả trong một” – chỉ cách vài bước chân, cư dân có thể tận hưởng được những tiện ích khép kín như trung tâm thương mại, dãy nhà phố thương mại shophouse, siêu thị VinMart, cửa hàng tiện ích VinMart+, clubhouse, bể bơi, sân tập thể thao, vườn bốn mùa, vườn tập dưỡng sinh, thư viện hay phòng sinh hoạt cộng đồng. Toàn bộ khu dự án được trang bị hệ thống camera hiện đại, và an ninh được đảm bảo 24/7. Tại đây, cuộc sống mỗi ngày của cư dân là một sự bình yên, nhẹ nhàng và an tâm tuyệt đối.
Vinhomes Thăng Long mang đến không gian sống lý tưởng, bình yên tại phía Tây Hà Nội

Không gian xanh, trong lành, thuần khiết
Hồ điều hòa rộng 10ha với đường dạo ven hồ dài 3,6km, một điểm nhấn cảnh quan giúp tạo nên nét thanh bình, thuần khiết hiếm có trong những khu đô thị hiện nay. Mật độ xây dựng chỉ chiếm 27,3%, còn lại dành cho diện tích cây xanh, công trình công cộng. Tại đây, kiến trúc nhà vườn được chú trọng với sân trước, vườn sau ôm trọn ngôi nhà cùng với hệ thống cây xanh, đường dạo bộ và các khu vườn bốn mùa, khu tập dưỡng sinh đều được chăm sóc tỉ mỉ, tạo nên một môi trường sống an lành, bình yên hơn hết.
Kiến trúc nhà vườn được chú trọng với sân trước, vườn sau rộng rãi, thoáng mát

Đặc biệt, tọa lạc tại phía Đông dự án Vinhomes Thăng Long, tiểu khu Long Phú nổi bật với những căn nhà vườn song lập xây dựng trên diện tích đất từ 117 – 197m2. Mỗi căn nhà vườn đều sở hữu 3 mặt thoáng với 5 phòng ngủ và các khu sinh hoạt chung rộng rãi, được bao quanh bởi sân vườn rộng rãi và xanh mát. Chia sẻ về điều này, gia đình anh Nguyễn Tuấn và chị Thu Ba (Mỹ Đình, Hà Nội) nói: “Trước khi quyết định lựa chọn mua nhà tại Vinhomes Thăng Long, vợ chồng tôi rất đắn đo vì không biết không gian sống, tiện ích có được đảm bảo hay không. Tôi thật sự hài lòng với thiết kế của các căn nhà vườn tại đây, không gian sinh hoạt chung được chú trọng và diện tích cây xanh, mặt nước được tận dụng. Gia đình tôi sẽ có nhiều khoảng không gian trong lành để cùng chia sẻ và các con tôi có một môi trường sống an toàn để phát triển.”
Hiện tại, Vinhomes Thăng Long và đặc biệt là các căn nhà vườn song lập Long Phú đã đạt 60% tiến độ xây dựng và dự kiến những căn nhà vườn đầu tiên sẽ được bàn giao vào quý 1/2017. Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng, cảnh quan cùng các tiện ích dịch vụ cũng được xây dựng đồng bộ đảm bảo tiến độ bàn giao. Với những nỗ lực hết mình của chủ đầu tư, Vinhomes Thăng Long đang dần hiện lên, đẹp và quyến rũ như một Hà Nội mới đầy hiện đại và trong lành, trở thành không gian đáng sống không thể bỏ qua tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội.
Sống trọn vẹn, một cuộc sống trong lành, bình yên giữa một miền thiên nhiên thuần khiết của cỏ cây và hồ nước, của sự an tâm, an toàn tuyệt đối với mọi tiện ích đủ đầy. Đó là khi sống tại Vinhomes Thăng Long, nơi bình yên trở về trong lòng phố.
Trong tháng 9 này, Vingroup công bố những chính sách ưu đãi tốt hàng đầu thị trường dành cho khách hàng mua nhà vườn song lập tiểu khu Long Phú thuộc dự án Vinhomes Thăng Long. Theo đó, khách hàng được tặng ngay xe Mercedes có giá từ 1,3 tỉ đồng đến 2,8 tỉ đồng khi mua các căn nhà vườn song lập có giá dưới 10 tỉ đồng, từ 10 - 15 tỉ đồng và trên 15 tỉ đồng hoặc được hỗ trợ vay ngân hàng lãi suất 0% trong vòng 24 tháng và được tặng gói nội thất trị giá từ 800 triệu đồng đến 2 tỉ đồng.
Bên cạnh đó, với mong muốn xây dựng một cộng đồng cư dân sung túc, chủ đầu tư giới thiệu chính sách khuyến khích cư dân về ở sớm, tặng ngay gói dịch vụ quản lý trong vòng 10 năm, 100% tiền học phí và tiền ăn trong vòng 3 năm tại trường Phổ thông Liên cấp Vinschool và 2 năm miễn phí xe bus kết nối với nhiều điểm trong thành phố.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 18001036/1

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.