Không gian nhà tắm hẹp có lắp đặt bồn tắm hiện đại được không?

Hỏi: Hiện tôi đang muốn lắp đặt một bồn tắm hiện đại cho gia đình nhưng diện tích phòng tắm khá nhỏ hẹp, vậy tôi nên chọn bồn như thế nào? Xin nhờ chuyên gia tư vấn giúp! ( Hoài An, TP.HCM )

Đáp:
Chào bạn Hoài An, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gởi câu hỏi của mình về cho chuyên mục Làm đẹp. Bồn tắm là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại ngày nay, nó không chỉ phục vụ cho nhu cầu tắm rửa, làm sạch cơ thể mà còn là không gian thư giãn, ngâm mình để giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi mỗi ngày và đồng thời hỗ trợ điều trị một số bệnh về xương khớp. Tuy nhiên, có rất nhiều người gặp khó khăn khi lựa chọn bồn tắm vì không gian nhà nhỏ, hẹp. Do vậy, để trả lời cho câu hỏi của độc giả nói chung và bạn Hoài An nói riêng, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý như sau:
Bồn tắm hiện đại có thể chia thành 3 loại cơ bản là: bồn tắm nằm, bồn tắm đứng và bồn tắm góc, được thiết kế với nhiều kiểu dáng và kích cỡ khác nhau để người dùng có thể lựa chọn theo sở thích và phù hợp với không gian phòng tắm gia đình. Theo như nghiên cứu đánh giá của các chuyên gia, phương án tốt nhất dành cho những hộ gia đình có không gian phòng tắm nhỏ là bồn tắm đứng vách kích và bồn tắm góc.
- Phòng tắm kính: Loại bồn tắm này có đặc điểm chung là nhỏ gọn và không chiếm nhiều diện tích nên rất thích hợp với những không gian phòng nhỏ hẹp. Kiểu dáng thiết kế vách kính tách rời thích hợp với việc đặt trong góc giúp tiết kiệm không gian một cách hiệu quả nhất và tăng thêm cảm giác rộng rãi nhờ chất liệu kính cường lực trong suốt, mang đến sự sáng sủa hơn rất nhiều cho không gian nhà tắm của bạn. Đa phần các sản phẩm bồn tắm kính đều có cấu tạo cửa dạng trượt mang lại sự tinh tế đồng thời tiết kiệm diện tích đáng kể. Nếu biết cách chọn lựa và bố trí bồn tắm kính hợp lý sẽ tạo nên sự sang trọng và thông thoáng hơn rất nhiều cho không gian nhà tắm gia đình.
Về kích thước, mỗi bồn tắm kính được thiết kế có sự khác nhau, kích thước tối thiểu là 90 cm x 90 cm dùng để đặt trong góc gọn gàng, đảm bảo nhu cầu tắm thoải mái rộng rãi cho gia đình. Ngoài ra, hiện nay có một số đơn vị cung cấp bồn tắm kính còn tự thiết kế nên rất đa dạng về kiểu dáng và chủng loại vật tư đi kèm, bạn có thể yêu cầu sản xuất theo mong muốn của mình để phù hợp và vừa vặn nhất với không gian phòng tắm. Với kích thước tự điều chỉnh thì bồn tắm kính đứng có thể dùng để lắp đặt được cho nhiều phòng tắm, kể cả những không gian nhỏ hẹp, có diện tích bị giới hạn.
Phòng tắm kính tăng thêm sự sáng sủa và rộng rãi cho không gian nhà bạn
Phòng tắm kính tăng thêm sự sáng sủa và rộng rãi cho không gian nhà bạn
- Bồn tắm góc: Với kiểu bồn tắm này bạn có thể tự do sáng tạo lắp đặt với những phần còn lại của phòng tắm sao cho thật hợp lý và đẹp mắt. Bởi thiết kế của các bồn tắm góc đa phần đều rất nhỏ gọn. Đây cũng được xem là một trong lựa chọn tốt nhất cho những gia đình có không gian phòng tắm hạn chế.
Bồn tắm góc là kiểu bồn tắm thiết kế nhằm tận dụng tối đa phần không gian còn thừa trong phòng tắm, đó có thể là những góc bạn không thể để được thiết bị nào khác nhưng vẫn có thể đặt vừa một chiếc bồn tắm góc thật tiện lợi. Với thiết kế bồn tắm góc, bạn cũng không cần phải lo lắng sẽ làm mất đi sự thanh lịch của không gian bởi nó không chỉ giữ được nét sang trọng, mang đến sự thoải mái tối ưu cho người dùng mà còn giúp chủ nhà tận dụng không gian phòng tắm tối đa.
Bồn tắm góc là lựa chọn giúp tiết kiệm điện tích tối ưu
Bồn tắm góc là lựa chọn giúp tiết kiệm điện tích tối ưu
Bạn Hoài An thân mến, hy vọng với những gợi ý trên đây từ chuyên mục Làm đẹp báo Thanh Niên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn bồn tắm hiện đại đúng đắn, phù hợp nhất với không gian nhà mình. Tuy nhiên, việc chọn mua một chiếc bồn tắm sao cho hợp lý với không gian phòng tắm của ngôi nhà không phải là chuyện đơn giản. Vì vậy, nếu bạn còn bất cứ khó khăn nào, hãy liên hệ với chúng tôi, các chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân sẽ nhanh chóng giúp bạn tìm được chiếc bồn tắm đúng như mong muốn của mình!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân spa - đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.