Khởi hành Chuyến xe mùa xuân đưa hơn 2.400 sinh viên về quê đón tết

30/01/2016 16:17 GMT+7

Ngày 30.1, gần 60 'Chuyến xe mùa xuân, Tết sum vầy' năm 2016 đã khởi hành từ Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM.

Ngày 30.1, gần 60 'Chuyến xe mùa xuân, Tết sum vầy' năm 2016 đã khởi hành từ Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM.

Tạm biệt thành phố về quê đón tết - Ảnh: Lê ThanhTạm biệt thành phố về quê đón tết - Ảnh: Lê Thanh
Những chuyến xe đưa hơn 2.400 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại TP.HCM về quê ở các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên, Tây Nam bộ đón tết, sum họp với gia đình.
Hoạt động do Thành đoàn TP.HCM, Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM phối hợp cùng Báo Thanh Niên tổ chức.
Ủy viên T.Ư Đảng, Phó bí thư Thành ủy TP.HCM Tất Thành Cang đã đến dự động viên, chúc tết sinh viên. Các bạn sinh viên không những được tặng vé xe miễn phí mà còn được tặng 1 phần quà tết và lo ăn uống miễn phí suốt hành trình.
Phạm Thị Thu An (quê Quảng Ngãi, sinh viên Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM) vui mừng cho biết: "Em nằm trong danh sách bổ sung nên khi nhận được vé xe miễn phí từ chương trình thông báo em rất vui mừng và gọi điện về báo tin cho gia đình ngay. Bởi, thời điểm này nếu mua một tấm vé xe về quê cũng tốn gần cả triệu đồng. Vì vậy, tấm vé này rất có ý nghĩa đối với bản thân em vì nếu không có nó chắc năm nay em không có điều kiện về quê ăn tết cùng với gia đình”.
Phó bí thư Thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên TP.HCM Lâm Đình Thắng nhắn nhủ: “Trên những chuyến xe về sum họp cùng gia đình, mong các bạn không quên những tấm lòng hào hiệp, doanh nghiệp đã chung tay giúp đỡ mình và hãy đáp lại bằng việc học tập thật tốt”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.