Khởi công xây mới cầu Ghềnh đầu tháng 4

30/03/2016 11:55 GMT+7

Tăng 150 toa tàu cho 3 ga ở Đồng Nai Ông Trần Ngọc Thành, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty đường sắt VN cho biết như trên trong buổi làm việc vào chiều 29.3 tại TP.HCM, của đoàn công tác của Bộ GTVT do Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông chủ trì, về công tác khắc phục sự cố sập cầu Ghềnh.

Tăng 150 toa tàu cho 3 ga ở Đồng Nai
Ông Trần Ngọc Thành, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty đường sắt VN cho biết như trên trong buổi làm việc vào chiều 29.3 tại TP.HCM, của đoàn công tác của Bộ GTVT do Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông chủ trì, về công tác khắc phục sự cố sập cầu Ghềnh.

Theo ông Thành, sau sự cố, việc vận chuyển của ngành đường sắt đến nay đã đi vào hoạt động ổn định, ga Hố Nai và Trảng Bom đã được lắp thêm đường ray để nâng công suất vận chuyển xếp, dỡ hàng hóa. Để chuẩn bị cho nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp lễ 30.4 sắp tới, ngành đường sắt sẽ tăng cường thêm 50 toa tàu khách và 100 toa tàu hàng tại 3 ga Biên Hòa, Trảng Bom, Hố Nai. Đến thời điểm hiện tại, công tác khảo sát lòng sông đã hoàn thành 100% và dự kiến sẽ tiến hành khởi công xây mới cầu Ghềnh vào ngày 1.4, hoàn thành ngày 15.7.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.