'Khoe hàng' nhằm... 'cớm'

16/10/2013 13:48 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông ở Mỹ đã bị bắt giữ sau khi gửi hình chụp 'thằng nhỏ' của mình cho một bé gái 13 tuổi - thực chất là một nhân viên công vụ đóng vai để đưa kẻ quấy rối vào tròng.

(TNO) Một người đàn ông ở Mỹ đã bị bắt giữ sau khi gửi hình chụp 'thằng nhỏ' của mình cho một bé gái 13 tuổi - thực chất là một nhân viên công vụ đóng vai để đưa kẻ quấy rối vào tròng, trang pennlive.com đưa tin ngày 15.10.

Herbert Scott Eaton II, 56 tuổi, ở thành phố Scranton, thuộc bang Pennsylvania, đã bị truy tố về tội tiếp xúc trẻ vị thành niên bất hợp pháp, gửi tài liệu tình dục tục tĩu cho trẻ vị thành niên và sử dụng phương tiện thông tin liên lạc cho mục đích phạm tội.

Bắt đầu từ tháng 8.2012, các nhân viên thuộc đơn vị chống dụ dỗ trẻ em của Tổng chưởng lý bang Pennsylvania, bắt đầu nhận được các 'thông điệp' từ Eaton qua Yahoo! Messenger.

Một nhân viên đã tự giới thiệu mình là cô bé 13 tuổi với Eaton và cũng đã gửi cho y tấm ảnh của một bé gái ở tuổi đó. Eaton sau đó đã gửi lại tấm ảnh chụp y trong tư thế 'khoe hàng'.

Những cuộc trò chuyện qua lại tiếp diễn vào những tháng sau, trong đó Eaton bày tỏ ý muốn gặp cô bé và 'tập huấn' cho cô về sex.

Một nhân viên của đơn vị tư pháp bang này cuối cùng đã gửi Eaton số điện thoại mật và người đàn ông đã gửi những tin nhắn đến số máy này để sắp xếp cuộc gặp. Eaton cũng dụ dỗ cô bé rủ thêm một người bạn đi cùng.

Các nhân viên công vụ đã thu xếp cuộc gặp vào cuối tuần qua và bắt giữ Eaton khi người đàn ông này đến một địa điểm hẹn trước - nhưng không được tiết lộ - ở hạt Dauphin.

Phiên xử sơ thẩm đối với Eaton sẽ diễn ra vào tháng tới.

Khang Huy

>> Bị truy nã vì 'khoe hàng
>> Quảng cáo khoe 'hàng
>> “Khoe hàng” bất đắc dĩ
>> Khoe “hàng” kiểu Mỹ
>> Mốt "khoe hàng
>> Lãnh án vì thích khoe…hàng
>> “Khoe hàng” không đúng chỗ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.