Khỏe, đẹp với phòng xông hơi tia hồng ngoại

02/10/2017 15:18 GMT+7

Xông hơi bằng hồng ngoại nhiệt bức xạ có khả năng thẩm thấu qua da tốt hơn phòng xông hơi truyền thống, cho bạn tha hồ tận hưởng cảm giác thư giãn, trẻ hóa và hỗ trợ một số quá trình phục hồi cơ thể.

Khác với phòng xông hơi ướt hay phòng xông hơi khô, phòng xông tia hồng ngoại đóng vai trò như tia nắng mặt trời, tuy nhiên không phải là tia tử ngoại. Trên thực tế, phương pháp xông hơi bằng tia hồng ngoại được xem là khá an toàn, nhờ vào chức năng xông hơi được vận dụng từ tia hồng ngoại, có nghĩa là dùng ánh sáng để tạo nhiệt bức xạ tác động tới cơ thể, làm nóng và mang đến những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe cũng như sắc đẹp. Dưới tác động nóng của phòng xông hơi sẽ sinh ra những phản ứng như kích thích tăng cường tuần hoàn máu, tiêu hao năng lượng, tăng tiết mồ hôi từ đó mang đến những tác dụng: cải thiện và phục hồi sức khỏe, giúp tránh khỏi nguy cơ bệnh tật; tăng kích thích quá trình đốt cháy lượng mỡ dư thừa, giảm cân hiệu quả; tiết nhiều mô hồi giúp đào thải những độc tố trong cơ thể,…
Công dụng tuyệt vời của việc xông hơi tia hồng ngoại
- Thường xuyên thư giãn trong phòng xông hơi hồng ngoại sẽ giúp cho việc kích thích lượng máu lưu thông trong cơ thể tốt hơn, tăng sản xuất collagen… đem lại lợi ích tuyệt vời cho làn da của bạn nhờ vào công dụng giúp cải thiện sắc da, làm giảm dấu hiệu lão hóa nhanh tạo một vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung.
- Khi xông hơi với phòng xông hơi tia hồng ngoại sẽ giúp đào thải độc tố ra ngoài thông qua đường tiết mồ hôi. Bởi chức năng làm nóng bằng tia hồng ngoại, sẽ giúp cơ thể sẽ nóng lên, tăng cường quá trình tiết mồ hôi nhiều hơn, từ đó các độc tố sẽ được đào thải một cách an toàn và hiệu quả ra môi trường ngoài thông qua tuyến mồ hôi, giảm thiểu việc tích lỹ độc tố gây hại cho cơ thể.
Cơ chế tác động khác nhau giữa phòng xông hơi hồng ngoại và xông hơi thông thường
Cơ chế tác động khác nhau giữa phòng xông hơi hồng ngoại và xông hơi thông thường
- Xông hơi tia hồng ngoại mang đến tác dụng thư giãn. Khi đắm mình trong phòng xông hơi hồng ngoại, thông qua sự làm nóng cơ thể, các mạch máu sẽ được kích thích lưu thông, khi lượng máu lưu thông tăng lên làm bạn có cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn. Đối với những người thường xuyên vận động nhiều hoặc ngồi một chỗ trong thời gian dài, xông hơi tia hồng ngoại sẽ giúp các cơ bắp được thư giãn, giảm nhanh các dấu hiệu mệt mỏi.
- Đặc biệt hơn, khi thực hiện xông hơi với tia hồng ngoại sẽ giúp bạn tránh được một số bệnh như cảm lạnh, cảm cúm,… Bởi nhiệt bức xạ từ tia hồng ngoại có tác dụng kích thích tăng lượng sản xuất bạch cầu, đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu và củng cố hệ thống miễn dịch của cơ thể trước các vi khuẩn gây bệnh. Tia hồng ngoại có tác động làm giảm môi trường sống của các loại vi khuẩn gây bệnh ở cơ thể, đồng thời tiêu diệt chúng. Hơn nữa, khi cơ thể bạn khỏe mạnh, không gặp một số bệnh nào thì thường xuyên sử dụng phòng xông hơi hồng ngoại để tăng cường sự lưu thông, tuần hoàn máu, cũng là cách rất tốt tăng cường sức khỏe.
- Đối với một số người thừa cân thì liệu pháp xông hơi bằng tia hồng ngoại sẽ mang đến tác dụng giảm cân tuyệt vời ngay lập tức mà không hề gây hại cho sức khỏe. Khi xông hơi bằng tia hồng ngoại, lượng nước trong cơ thể có thể bài tiết ra bên ngoài từ 0,7 - 1 lít nước, tiêu hao từ 200 - 600 kcal, vậy nên sau một liệu trình xông hơi bạn có thể giảm trọng lượng cơ thể từ 0,8 - 1 kg, tuy nhiên cân nặng sẽ quay trở lại sau khi bạn uống nước. Bạn cần phải kiên trì thực hiện thường xuyên phương pháp xông hơi này khoảng 3 lần/tuần, với mỗi lần thực hiện từ 25 đến 30 phút thì mới mang lại hiệu quả giảm cân đáng kể.
Ngoài ra, tia hồng ngoại còn có khả năng tác động sâu vào bên trong các mô mỡ giúp tẩy độc cơ thể, làm giãn nỡ và loại bỏ các bụi bẩn, chất cặn bã trong lỗ chân lông giúp giảm mụn trứng cá, thanh lọc mạch máu rất tốt cho hệ tim mạch, đồng thời giúp cơ thể tổng hợp vitamin D, canxi, tái tạo sụn để chống thoái hóa khớp.
Phòng xông hơi tia hồng ngoại
Phòng xông hơi tia hồng ngoại
Xông với tia hồng ngoại được coi là phương pháp tiên tiến nhất, rất an toàn cho sức khỏe. Bạn có thể tìm đến các trung tâm spa chuyên nghiệp để thả mình thư giãn với liệu pháp xông hơi này. Tuy nhiên, nếu độc giả có nhu cầu sở hữu phòng xông hơi hồng ngoại tại gia đình, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 0866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.