khó ngủ

 /// Ảnh: Shutterstock

Ô nhiễm không khí gây khó ngủ

0
Các nhà khoa học Mỹ cho biết những người tiếp xúc với chất ô nhiễm không khí có lưu lượng cao trong một thời gian dài dễ bị mất ngủ.
Nhiều người khổ sở vì rất khó đi vào giấc ngủ /// Ảnh: Shutterstock

6 mẹo giúp bạn ngủ ngon hơn

0
Bạn tuyệt vọng khi đã thử nhiều cách như 'đếm cừu', tắm nước ấm hay uống sữa nóng mà chẳng thể nào có được giấc ngủ ngon ban đêm? Vậy bạn hãy thử tìm hiểu những mẹo nhỏ này xem sao.
Thường xuyên lo lắng có nhiều nguy cơ mắc bệnh tim  /// Ảnh: Shutterstock

Lo lắng chi nhiều cho dễ... đổ bệnh

0
Tờ Telegraph mới đây cho hay những người thường lo lắng, suy nghĩ có nguy cơ mắc bệnh nhiều hơn so với những người suy nghĩ lạc quan, tích cực.
 
Khó ngủ, táo bón do thời tiết

Khó ngủ, táo bón do thời tiết

0
Những ngày này thời tiết chuyển mùa nắng nóng khiến tôi hay bị tình trạng khó ngủ và táo bón, gây ảnh hưởng chất lượng cuộc sống. Có thể hướng dẫn tôi cách chế biến món ăn bài thuốc giúp cải thiện tình trạng này? (khuongnguyent@...)
 /// Ảnh: Shutterstock

Ánh sáng từ điện thoại đe dọa giấc ngủ ngon

0
Kết quả nghiên cứu mới của Đại học California tại San Francisco (Mỹ) phát hiện ánh sáng tỏa ra từ điện thoại thông minh, đặc biệt trước giờ ngủ, có thể tác động đến chất lượng giấc ngủ.
 /// - Ảnh: Hằng MT

Ăn uống dưỡng tâm, an thần

0
Tôi là nữ giới, gần đây tôi thường khó ngủ, hay quên. Tôi ngại dùng thuốc an thần sợ bị ảnh hưởng, do vậy nhờ nhà chuyên môn hướng dẫn tôi những món ăn bài thuốc giúp cải thiện tình trạng này. Xin cảm ơn. (nguyenthiquynhh@...)
Ảnh minh họa Reuters

Vì sao 'lạ giường' lại khó ngủ?

0
Khi phải ngủ ở một nơi xa lạ, chúng ta thường rất khó ngủ hoặc ngủ không ngon. Một nghiên cứu nhỏ mới đây tìm ra nguyên nhân gây ra tình trạng này.
Cơn bốc hỏa khi mãn kinh là nguyên nhân làm gián đoạn giấc ngủ ở phụ nữ lớn tuổi - Ảnh: Shutterstock

Những rắc rối về giấc ngủ ở tuổi 50

0
Các nhà nghiên cứu cho biết 71% người trong độ tuổi 55 - 64 gặp một số vấn đề giấc ngủ, bao gồm khó ngủ, thức dậy vẫn cảm thấy mệt mỏi hoặc ngáy ngủ, theo Prevention.