Khi sao Việt “cạch mặt” nhau

22/12/2012 11:55 GMT+7

(iHay) Đàm Vĩnh Hưng từng “cạch mặt” Thanh Lam và “không đội trời chung” với Phương Thanh. Thanh Thảo và Hiền Thục, Xuân Lan và Phi Thanh Vân… cũng từng ghét nhau ra mặt.

(iHay) Đàm Vĩnh Hưng từng “cạch mặt” Thanh Lam và “không đội trời chung” với Phương Thanh. Thanh Thảo và Hiền Thục, Xuân Lan và Phi Thanh Vân… cũng từng ghét nhau ra mặt.

>> Andrea viết tâm thư “cạch mặt” antifan
>> Hà Hồ đét mông con trai "trách" ngầm Thanh Lam, Mr Đàm đòi "cạch mặt" thần tượng

Đàm Vĩnh Hưng - Phương Thanh

Nếu không nhắc lại, hẳn nhiều người đã quên rằng hai ca sĩ đình đám Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh từng là đôi bạn thân nổi tiếng của showbiz bởi giống nhau ở nhiều điểm như xuất thân khó khăn, có giọng hát khàn khàn đặc biệt…


Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh bất ngờ "làm hòa" - Ảnh: King Storm
 

Tuy nhiên, vào khoảng cách đây 4-5 năm, tình bạn của họ đột nhiên tan vỡ không rõ lý do. Biểu hiện rõ nhất là những lần hai ca sĩ cá tính này công khai chỉ trích nhau trên mặt báo. Thậm chí, họ còn tuyên bố sẽ không nhìn mặt nhau.

Mãi cho đến đêm trao giải Làn sóng xanh tối 20.12, Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh bất ngờ xuất hiện cùng nhau trong tiết mục cuối cùng. Trên sân khấu, cả hai hào hứng đối đáp với nhau như chưa từng có chuyện giận hờn của mấy năm về trước khiến người hâm mộ tin rằng cặp đôi này đã làm hòa với nhau.

Thanh Lam - Đàm Vĩnh Hưng

Từng thân thiết tình chị em, thậm chí Mr Đàm còn bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với đàn chị Thanh Lam nhưng mối quan hệ này đã rạn nứt sau một bài phỏng vấn nữ diva này.


Hình ảnh của Thanh Lam và Đàm Vĩnh Hưng trong album Sa mạc tình yêu - Ảnh: NVCC

Trong bài phỏng vấn, Thanh Lam buông một câu khá sốc về vai trò của Mr Đàm trong chương trình Giọng hát Việt: “Khi tôi xem chương trình này tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì?... Có bột mới gột nên hồ. Phải có trình độ mới dạy được”.

Ngay sau đó, “ông hoàng nhạc Việt” đã đùng đùng nổi giận, lên báo “đá xéo” lại nữ diva này. Thậm chí, anh còn tuyên bố “sẽ không nhìn mặt Thanh Lam”.

Tuy nhiên, cũng trong đêm trao giải Làn sóng xanh 2012, Mr Đàm đã bất ngờ xuất hiện trong tạo hình của Thanh Lam, hát lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô và bày tỏ rằng: “12 năm qua, tôi đã thoát khỏi cái bóng khổng lồ của Thanh Lam nhưng trong lòng tôi vẫn chất chứa những kỉ niệm không thể nào chối bỏ…”

Phi Thanh Vân - Xuân Lan

Mối quan hệ giữa “người đẹp da nâu” và chân dài Xuân Lan trở nên căng thẳng từ sau một bài báo Phi Thanh Vân kể tội một chân dài nổi tiếng đã miệt thị, xúc phạm cô trong suốt 11 năm và cho đến tận bây giờ vẫn còn đeo bám và cố tình “dìm” cô xuống.


Phi Thanh Vân và Xuân Lan - Ảnh: CTV

Mặc dù không nói tên nhân vật này nhưng với những đặc điểm miêu tả như là người mẫu nổi tiếng, mở công ty người mẫu và tham gia sân khấu kịch, Xuân Lan cho rằng Phi Thanh Vân đang ám chỉ mình và lên báo phản pháo lại “người đẹp da nâu”, đồng thời cho rằng Phi Thanh Vân đã dựa vào tên tuổi của cô để PR bản thân.

Từ đó, mối quan hệ giữa hai nhân vật này trở nên xấu đi.

Thanh Thảo - Hiền Thục

Hai nữ ca sĩ nổi tiếng này từng có thời gian dài “không nhìn mặt nhau”. Mâu thuẫn bắt đầu khi Thanh Thảo và Hiền Thục tranh chấp về quyền sử dụng ca khúc Cô đơn mình em. Tiếp sau đó, người quản lý của Hiền Thục còn lên báo kể tội Thanh Thảo thường xuyên chèn ép nữ ca sĩ Nhật kí của mẹ.

Từ đó, hai ca sĩ này gần như không nhìn mặt nhau và đứng chung trên một sân khấu. Ngay cả khán giả cũng khó tin chuyện cả hai sẽ có ngày làm hòa với nhau.


Thanh Thảo và Hiền Thục

Tuy nhiên, khoảng thời gian sau này, Thanh Thảo và Hiền Thục bất ngờ “gương vỡ lại lành”. “Búp bê” đã chủ động mời Hiền Thục tham gia vào một số chương trình do công ty của cô tổ chức. Ngoài ra, cả hai cũng không ngần ngại chụp ảnh thân thiết ở hậu trường.

Chính Thanh Thảo cũng tiết lộ rằng mối quan hệ giữa cô và Hiền Thục đã trở lại bình thường, thậm chí còn thân hơn lúc trước.

Ngát Ngọc

>> Bắt gặp Đàm Vĩnh Hưng nhậu bia tô bên vỉa hè
>> Vy Oanh đi siêu xe dự đám cưới Jennifer Phạm
>> Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ "làm hòa" với Phương Thanh, Thanh Lam
>> Đàm Vĩnh Hưng bỗng dưng thành…“hai lúa”
>> Bắt gặp Đàm Vĩnh Hưng cầm súng "xung trận" ở Đà Nẵng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.