Khi rock đánh thức tâm hồn

27/01/2018 17:00 GMT+7

Gần một tháng trước đây, người yêu dòng nhạc alternative rock khắp thế giới đã truyền tai nhau các chiêu trò để giành được tấm vé cho chương trình iHeartRadio’s ALTer EGO 2018 diễn ra tại The Forum (Los Angeles, Mỹ) ngày 19.1.

Có gì mà sự kiện ALTer EGO đầu tiên của iHeartRadio lại thu hút đến thế?
Bởi những đại diện xứng đáng của dòng alternative rock đều có mặt tại đây, nào là ca sĩ Beck và các nhóm nhạc gồm Mumford & Sons, Cage the Elephant, The National, Spoon, AJR, WALK THE MOON và Dashboard Confessional. Và bởi công ty iHeartMedia hơn ai hết hiểu thấu tâm tư của người hâm mộ. Tom Poleman, Tổng giám đốc chương trình của công ty, chia sẻ: “Chúng tôi cảm nhận được tình yêu của người yêu nhạc mỗi khi các nghệ sĩ alternative rock biểu diễn ở Liên hoan âm nhạc iHeartRadio hằng năm của chúng tôi biết rằng người nghe khắp nước Mỹ đã chờ đợi một sự kiện như thế quá lâu”.
Và sự xuất hiện lần đầu tiên của iHeartRadio’s ALTer EGO rơi thật đúng thời điểm như cách giải thích của John Sykes, Giám đốc khối giải trí của iHeartMedia khi mà “alternative rock đang hồi sinh ngoạn mục và các ban nhạc trẻ với các thành viên độ tuổi 20 đã mang đến cho âm nhạc sức mạnh và sinh khí giống như thời của U2, Depeche Mode và REM”.
Và những ai có mặt ở đêm 19.1 ấy đều “rơi” vào cảm giác ấy khi nghe Mumford & Sons hòa giọng cùng với Maggie Rogers cho bài Awake My Soul (tạm dịch: Đánh thức tâm hồn tôi”.
iHeartRadio’s ALTer EGO là tân binh trong chuỗi sự kiện âm nhạc của Công ty iHeartMedia gồm iHeartRadio Music Festival, iHeartSummer’17 Weekend by AT&T, iHeartRadio Jingle Ball Concert Tour; iHeartCountry Festival; iHeartRadio Fiesta Latina và giải thưởng iHeartRadio Music Awards.
Khi rock đánh thức tâm hồn 1
Khi rock đánh thức tâm hồn 2
Khi rock đánh thức tâm hồn 3
Ảnh: Reuters
Nữ diễn viên The Greatest Showman đính hôn
Nữ diễn viên The Greatest Showman đính hôn
Vừa qua, nữ diễn viên Michelle Williams đã đính hôn với nhà tài chính Andrew Yooumans trong kỳ nghỉ đầu năm mới ở Bahamas. Trước đó, tại lễ trao giải Quả cầu vàng, diễn viên Bậc thầy của những ước mơ đã có chiếc nhẫn kim cương lấp lánh đeo ở ngón áp út. Michelle Williams thường rất ít chia sẻ về đời tư. Sau cái chết của bạn trai Heath Ledger 10 năm trước, cô sống khép kín, một mình chăm sóc con gái chung của hai người.
Nghệ sĩ Hàn Quốc kể chuyện bị “quỵt” nợ
Nghệ sĩ Hàn Quốc kể chuyện bị “quỵt” nợ
Nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc lên tiếng bị “quỵt” tiền cát xê sau khi phim lên sóng, mới nhất là trường hợp diễn viên Lee Na Young tố nhà sản xuất phim Kế hoạch B. Dù phim đã được phát sóng cách đây 8 năm, nhưng đến nay, bà xã của diễn viên Won Bin vẫn chưa nhận được tiền thù lao. Trong làn sóng “tố” nhà sản xuất “xù” tiền, hai diễn viên Gong Seung Yeon và Jung Yoo Mi cũng lên tiếng vì bị đoàn phim Master: God of Noodle “bỏ quên” dù phim đã hoàn thành 2 năm. Tài tử Kim Woo Bin cũng chẳng may mắn tí nào khi anh kí hợp đồng làm mẫu cho công ty từ năm 2013 nhưng đến năm 2018 vẫn chưa nhận hết tiền thù lao.
Thiên An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.