Khi nhà ở không còn quá ‘xa vời’ với nhiều người

16/10/2015 08:00 GMT+7

Ở nhiều nước trên thế giới, bạn chỉ cần có một công việc có lương, ngay lập tức bạn sẽ có nhà ở. Ở Việt Nam, câu chuyện đó còn khá mới mẻ và để chứng minh bằng tín chấp cá nhân để vay mua nhà đôi khi rất chật vật. Nhưng nay, dường như nhiều giải pháp tài chính tối ưu giữa các ngân hàng với chủ đầu tư đã làm cho việc mua nhà không còn là quá “xa vời” với nhiều người.

Ở nhiều nước trên thế giới, bạn chỉ cần có một công việc có lương, ngay lập tức bạn sẽ có nhà ở. Ở Việt Nam, câu chuyện đó còn khá mới mẻ và để chứng minh bằng tín chấp cá nhân để vay mua nhà đôi khi rất chật vật. Nhưng nay, dường như nhiều giải pháp tài chính tối ưu giữa các ngân hàng với chủ đầu tư đã làm cho việc mua nhà không còn là quá “xa vời” với nhiều người.

Giải pháp tài chính tốt, tăng cơ hội sở hữu nhà
Câu chuyện nhà ở của Việt Nam bao năm nay vẫn bị vướng bởi bài toán “con gà quả trứng” bởi thế mà người không có nhà ở thì vô vàn nhưng nhà xây lên không có người ở cũng không đếm xuể. “Cung” không gặp “cầu” nên thị trường bất động sản (BĐS) càng trở nên “đóng băng” trong thời kỳ kinh tế khó khăn. Tuy nhiên, gần đây, nhiều chính sách tài chính của các ngân hàng đã rộng mở hơn đặc biệt là đối với những dự án bất động sản có uy tín và được chủ đầu tư sẵn lòng đồng hành.
Dễ dàng sở hữu nhà tại Mega Vilage nhờ chính sách tài chính ưu đãi
Dễ dàng sở hữu nhà tại Mega Vilage nhờ chính sách tài chính ưu đãi
Điển hình là dự án Mega Village tại mặt tiền đường Vành đai trong, P. Phú Hữu, Q.9, TP. HCM cũng được chủ đầu tư là Công ty Khang Điền chú trọng đến giải pháp tài chính, thông qua việc kết hợp với các ngân hàng lớn như: VietinBank, Vietcombank, VietCapital Bank, … Theo đó, Khang Điền sẵn sàng chi trả lãi suất cho khách hàng trong một thời gian nhất định nhằm tạo điều kiện tối đa cho những người mua nhà dễ dàng tiếp cận hơn, việc chứng minh tài chính của người vay cũng đơn giản hơn.
Theo gói ưu đãi tài chính này, tất cả khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn để mua nhà tại Mega Village có thể lựa chọn một trong bốn gói lãi suất hấp dẫn. Cụ thể, với Gói 4, thanh toán 30% nhận nhà ngay, lãi suất 0%/năm trong 36 tháng Với Gói 3, thanh toán 30% nhận nhà ngay, hưởng lãi suất ưu đãi 0% trong 12 tháng và ân hạn gốc 1 năm., Với Gói 1&2, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi 6,5%/năm trong vòng 6 tháng hoặc được hưởng lãi suất 7,2%/năm.…
Nhờ những chính sách tài chính linh hoạt này mà thị trường nhà đất trong năm 2015 đã trở lại sôi động hơn. Chỉ trong 1 năm, Công ty Khang Điền đã bán hết 600 căn nhà ở thuộc cả Mega Village và cả ở Mega Residence, Mega Ruby, Mega Sapphire. Ông Nguyễn Đình Bảo – Phó Tổng giám đốc công ty Khang Điền cho biết “Chúng tôi sẽ tiếp tục nhân rộng việc liên kết này với nhiều ngân hàng để tất cả người mua nhà đều dễ mua. Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến những thuận lợi tối đa cho khách hàng”
Nhà ở không còn quá “xa vời” với nhiều người
Chị Hoàng Thị Thu Huyền, kế toán của một công ty nước ngoài tại TP. HCM cho biết: “Hai vợ chồng mình cũng muốn có căn nhà để ở nhưng bọn mình không có tài sản thế chấp, thu nhập của hai vợ chồng mỗi tháng cũng chỉ gần 30 triệu. Trước đó, bọn mình cũng tìm hiểu nhiều dự án, nghe thì có vẻ dễ nhưng khi tiếp cận thì yêu cầu, đòi hỏi nhiều lắm. Hai năm trời tìm mua nhà mà khó quá, cứ nghĩ không biết bao giờ mới có nhà để ở. Nay với gói hỗ trợ này của dự án Mega Village, vợ chồng mình chịu khó chắt bóp một xíu hàng tháng là dễ dàng có nhà ở ngay.”
Không gian sống sang trọng đẳng cấp tại Mega Village
Không gian sống sang trọng đẳng cấp tại Mega Village
Cùng với giải pháp tài chính ưu đãi kể trên, nhiều chủ đầu tư cũng có thêm những chính sách chiết khấu tốt, nhằm giảm áp lực tài chính cho người mua nhà. Theo đó, Khang Điền đưa ra chính sách chiết khấu thanh toán 18% , áp dụng cho các dự án trước đây của công ty và thu được thành công nhất định khi hơn 40% khách hàng chọn phương án này vì họ có thể tiết kiệm được hàng trăm triệu đồng. Cụ thể với căn nhà 3 tỷ, khách hàng chỉ cần có 900 triệu, ngân hàng sẽ cho vay 1,95 tỷ thanh toán cho chủ đầu tư, khách hàng nhận được hàng trăm triệu đồng tiền chiết khấu thanh toán trước, lại còn được tặng ngay xe Vespa 65 triệu đồng. Tính tất cả các khoản ưa đãi khi thanh toán luôn từ đầu, khách hàng có thể được nhận lại tới 230 triệu đồng.
Khu nhà ở Mega Village có giá là 15,7 triệu đồng/m2, hoàn toàn là một mức giá hợp lý và hấp dẫn, bởi vậy, việc chiết khấu, ưu đãi của chủ đầu tư với khách hàng đã mang lại giá trị ưu đãi thật cho khách hàng. Hầu hết các khách hàng không còn quá e ngại lo sợ rằng chủ đầu tư này thổi giá lên các chương trình chiết khấu để thu hút người mua nhà. Hơn nữa, Khang Điền còn sẵn sàng xây nhà xong mới bán nên người mua nhà càng yên tâm hơn nữa.
Khu hồ bơi rộng 4000 m2
Với những chính sách tài chính thông thoáng như hiện nay. Người mua nhà dễ dàng có nhà để ở, chủ đầu tư có thể bán nhà quay vòng vốn nhanh, ngân hàng tăng hoạt động tín dụng hơn. Thị trường nhà đất đang được kích cầu tốt và đóng góp vào sự tăng trưởng chung của nền kinh tế tốt hơn .
Mega Village – Mở bán đợt cuối
Siêu ưu đãi, dễ dàng sở hữu
Nhà liên kế vườn, Compound bảo vệ 24/7
Từ 2,49 tỷ/căn (Gồm nhà, đất và sổ hồng)
Tặng ngay 1 xe máy Piaggio Vespa trị giá 65 triệu đồng (không áp dụng đối với gói 4) và cơ hội sở hữu ô tô Honda Civic trị giá 800 triệu đồng.
Vinh dự nhận giải Sao Vàng Đất Việt 2015
Hotline: 0938 779 660 - 0933 681 551
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.