Khi LGFB bành trướng, giúp phụ nữ bị ung thư đẹp hơn

21/08/2016 20:02 GMT+7

LGFB thực ra là viết tắt của tên “Lood Good, Feel Better” - một tổ chức phi chính phủ xuất phát từ Anh quốc.

Rất dễ nhầm lẫn “cộng đồng” này bởi nó cái tên gợi đến cộng đồng giới tính thứ 3 LGBT vốn đang dần được thế giới công nhận. LGFB thực ra là viết tắt của tên “Lood Good, Feel Better” - một tổ chức phi chính phủ xuất phát từ Anh quốc.
Phụ nữ luôn khát khao được đẹp và khát khao ấy lại càng mãnh liệt ở những người bất hạnh bị bệnh ung thư. May mắn thay, gần 23 năm qua LGFB luôn có mặt kịp thời để giúp những người phụ nữ ấy tự tin với vẻ bề ngoài bằng cách dạy họ trang điểm và truyền cho họ cảm hứng để yêu đời, yêu người và nhất là để tự tin trước người khác.
Kể từ năm 1993, hơn 1.000 phụ nữ ở Anh đã tham gia các lớp dạy trang điểm và dưỡng da do LGFB tổ chức. Hơn thế, LGFB quyết định đến với các bệnh nhân ung thư thanh thiếu niên năm 2001 với hơn 50 hội thảo mỗi năm.
Tiếng thơm của LGFB ngày càng lan xa. Vừa qua, câu chuyện cảm động về một tình nguyện viên của LGFB có tên Becky trên báo Anh đã khiến cả thế giới biết đến tổ chức từ thiện này.
Becky, bản thân là một bệnh nhân ung thư, là một tấm gương để các cô gái trẻ noi theo. Sức mạn của Becky cộng với sự hết mình của hơn 2.000 chuyên viên sắc đẹp tình nguyện khác chính là đại sứ thương hiệu của LGFB.
“Khi bạn nhìn bản thân bạn, bạn cảm thấy được chính mình” - câu nói ấy của Becky liên tục được trích dẫn trên các mạng xã hội gần đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.