Khảo sát mới cho thấy người tiêu dùng Việt Nam chú trọng nhiều hơn đến sức khỏe

0

Một cuộc khảo sát mới về việc sử dụng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng ở khu vực châu Á Thái Bình Dương cho thấy có đến 94% người tiêu dùng tại Việt Nam tin rằng để có sức khỏe tốt là một hành trình.

Khảo sát mới cho thấy người tiêu dùng Việt Nam chú trọng nhiều hơn đến sức khỏe - ảnh 1

Những kết quả này là một phần của cuộc khảo sát được thực hiện bởi Herbalife Nutrition và Hội Đồng Dinh Dưỡng Có Trách Nhiệm với 3.000 người tiêu dùng ở Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Việt Nam.

Khảo sát cho thấy Người tiêu dùng Việt chú trọng hơn cho các mục tiêu vì sức khỏe, với 51% số người được hỏi cho biết họ đang ăn uống lành mạnh hơn, đang bổ sung thêm vitamin và khoáng chất vào trong chế độ ăn của mình. Ngoài ra, 40% chú trọng nhiều hơn đến sức khỏe toàn diện ở các phương diện tinh thần, thể chất và nhu cầu xã hội, 35% tập trung vào việc đạt được các mục tiêu nhỏ và dễ quản lý hơn.

Người tiêu dùng Việt Nam đang bổ sung thêm vitamin, thực phẩm bổ sung vào chế độ ăn uống và có một nửa (50%) cho biết họ hiểu rõ về những lợi ích cho sức khỏe mà vitamin và thực phẩm bổ sung mang lại. Những người được hỏi cho biết họ thường nhận được thông tin về vitamin, thực phẩm bổ sung từ các nguồn trực tuyến (48%), từ bác sĩ của họ (40%). Bất kể thông tin từ đâu, có đến 93% người được hỏi mong muốn biết thêm về lợi ích của các loại vitamin, thực phẩm bổ sung khác nhau để hỗ trợ sức khỏe của họ.

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU