Khánh Thi, hotgirl Vân Shi khốn khổ vì bị trộm

10/06/2015 07:56 GMT+7

(iHay) Không hẹn mà gặp, cả hai vừa chia sẻ trên trang cá nhân tình trạng bị trộm vào nhà vét sạch đồ khiến cư dân mạng hoang mang.

(iHay) Không hẹn mà gặp, cả hai vừa chia sẻ trên trang cá nhân tình trạng bị trộm vào nhà vét sạch đồ khiến cư dân mạng hoang mang.

Khánh Thi chia sẻ sự cố gia đình cô bị trộm vào lấy đồ rồi khóa cửa khiến mọi người phải ra khách sạn ngủKhánh Thi chia sẻ sự cố gia đình cô bị trộm vào lấy đồ rồi khóa cửa khiến mọi người phải ra khách sạn ngủ
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, “nữ hoàng dancesport” Khánh Thi chia sẻ gia đình cô vừa bị trộm vào nhà lấy hết tiền cùng nữ trang của mẹ cô.
Khánh Thi viết: “Nhà mất trộm! Giờ mới biết lý do cả nhà đứng đường đêm do ổ khoá bị hóc, không phải do mẹ khoá chệch mà do trộm nó khoá chệch. Tức là anh chị trộm vào nhà cuỗm sạch tiền của mẹ và ít đồ nữ trang, rồi “block” luôn chìa khoá. Mẹ thì giờ này loạn lên cứ nghĩ lung tung. Khổ! Nói chung mất rồi là mất, công sức vất vả bấy lâu. Đâu dám kêu, nó xui là vậy! Đúng thời điểm loạn nhân tình thế thái, chó cắn áo rách".
Khánh Thi, hotgirl Vân Shi khốn khổ vì bị trộm - ảnh 2Nữ hoàng dancesport bị mất trộm khi gần đến ngày sinh
Trước dòng chia sẻ này, Khánh Thi cũng từng đăng tải thông tin cả nhà cô phải ra khách sạn ngủ vì không mở được khóa vào nhà. Ngay sau khi đăng tải, nhiều bình luận từ bạn bè, cư dân mạng chia sẻ về chuyện xui vừa qua của gia đình, cũng như khuyên Khánh Thi nên giữ sức khỏe vì cô đang ở những tháng cuối của thai kỳ.
Liên lạc với Khánh Thi, cô cho biết: “Mất thì cũng đã mất rồi, gia đình Khánh Thi xem đó là điều xui rủi. Thi hy vọng qua việc này mọi người sẽ cẩn thận hơn để bảo vệ tài sản của mình”.
Không chỉ có Khánh Thi, Vân Shi (Lê Thị Hà Vân) - cô gái được cư dân mạng biết đến với biệt danh “hotgirl trà sữa” - cũng chia sẻ trên trang cá nhân cô bị trộm vào nhà lấy sạch đồ với tổn thất lên đến hàng trăm triệu đồng.
Hà Vân đăng tải thông tin cửa hàng và nơi cô ở bị trộm “viếng thăm”. Hotgirl bị mất nhiều đồ đạc với thiệt hại đến con số hàng trăm triệu đồngHà Vân đăng tải thông tin cửa hàng và nơi cô ở bị trộm “viếng thăm”. Hotgirl bị mất nhiều đồ đạc với thiệt hại đến con số hàng trăm triệu đồng
Hotgirl cho biết: “Cuộc sống này buồn cười. Những người làm ăn chân chính lại gặp vô vàn khó khăn. Sao lại có chuyện trùng hợp vậy được. Không cần quá công bằng trong cuộc sống nhưng đôi khi những bất công cũng làm bản thân khó hiểu. Một lũ trộm càn quét hết sạch đồ không còn một cái móc quần áo. Còn cả món quà của mẹ... Ngồi đây gục xuống và tự dưng thấy quá mệt mỏi. Hy vọng công an sớm vào cuộc”.
Từ Hà Nội vào TP.HCM lập nghiệp, Hà Vân hụt hẫng khi bị mất cắp gần như toàn bộ tài sản mà cô kinh doanhTừ Hà Nội vào TP.HCM lập nghiệp, Hà Vân hụt hẫng khi bị mất cắp gần như toàn bộ tài sản
 mà cô kinh doanh
Đăng kèm cùng dòng trạng thái là hình ảnh cửa hàng thời trang của cô... trống rỗng. Vân Shi cho biết cô vừa có chuyến đi châu Phi kéo dài một tuần và khi về cô không ngờ cửa hàng và cũng là chỗ ở của mình bị trộm lấy sạch từ đồ đạc.
Ngay sau khi phát hiện, Hà Vân đã báo cho công an quận 3 (TP.HCM) nơi cô ở và chờ đợi điều tra. Nhiều bạn bè của cô bày tỏ sự ngỡ ngàng, không nghĩ tên trộm có thể manh động như vậy vì cửa hàng thời trang của Hà Vân ở ngay mặt tiền đường và trong khu dân cư đông đúc.

Minh Đạt
Ảnh: FBNV

>> Diva Trần Thu Hà hồi hương làm giám khảo Vietnam Idol 2015
>> Bà bầu Khánh Thi thị phạm Chi Pu làm MC 'Bước nhảy Hoàn vũ nhí'
>> Khánh Thi: 'Không có nhu cầu cưới trước khi lâm bồn'
>> Những nhóc tì nhà sao gây tò mò nhất showbiz Việt
>> Khánh Thi - Phan Hiển tình cảm chấm thi Bước nhảy Hoàn vũ Nhí
>> MC Anh Quân làm tiệc tiễn Đức Tiễn về Mỹ
>> Bà bầu Khánh Thi rạng rỡ ra mắt triển lãm ảnh body painting

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.