Khánh Thi ám ảnh chuyện tăng cân sau khi sinh

16/02/2016 10:12 GMT+7

Tham gia chia sẻ về chủ đề Trầm cảm sau khi sinh , Khánh Thi tiết lộ cô ám ảnh nhất là chuyện tăng cân sau khi sinh. Nữ hoàng dance sport phải cố gắng rất nhiều để giảm được 7 kg sau khi có bé Kubi.

Tham gia chia sẻ về chủ đề Trầm cảm sau khi sinh, Khánh Thi tiết lộ cô ám ảnh nhất là chuyện tăng cân sau khi sinh. Nữ hoàng dance sport phải cố gắng rất nhiều để giảm được 7 kg sau khi có bé Kubi.

Khánh Thi từng giảm 7 kg chỉ trong 13 ngày sau khi sinhKhánh Thi từng giảm 7 kg chỉ trong 13 ngày sau khi sinh
Trong chương trình Chuyện gia đình Vàng phát sóng lúc 12 giờ 50 phút ngày 17.2 trên VTV9, những bà mẹ nổi tiếng trong showbiz cùng nhau chia sẻ về chủ đề Trầm cảm sau khi sinh
Từng là tâm điểm chú ý khi bất ngờ có con với học trò của mình là Phan Hiển, Khánh Thi giờ đây đang hạnh phúc với vai trò làm vợ, làm mẹ. Cậu con trai của cả hai có biệt danh là Kubi, rất kháu khỉnh, hiếu động.
Nhớ lại khoảng thời gian khi mới sinh con, nữ hoàng dance sport cho biết: "Tăng cân chóng mặt cũng là nỗi khủng hoảng của chị em phụ nữ, nhất là với nghệ sĩ vì giữ gìn vóc dáng là cực kỳ quan trọng với sự nghiệp. Lúc sinh con trai Kubi, tôi nặng đến 59 kg. Thương con nên tôi vẫn cho con bú sữa mẹ và làm theo rất nhiều lời khuyên của người thân như: ăn bột ngũ cốc, móng giò... Nhiều lúc phát ngán lên nhưng cũng phải vì con".
Tăng cân là nỗi "ám ảnh" của phụ nữ, nhất là khi Khánh Thi lại hoạt động trong lĩnh vực khiêu vũ, rất chú trọng về vóc dáng. Chính vì vậy, nữ hoàng dance sport quyết tâm giảm cân. Chỉ 13 ngày sau khi sinh, cô giảm còn 52 kg và khi khỏe hơn một chút thì lao vào tập luyện thể thao với cường độ nhẹ để lấy lại vóc dáng.
Khánh Thi hạnh phúc bên Phan Hiển và con trai Kubi
Ca sĩ Hoàng Lê Vy, người đã có hai cô con gái 8 tuổi và 2 tuổi cho biết sau khi sinh khoảng 4 tháng, vì lo sợ khán giả quên mình nên cô quyết định đi hát trở lại. Tuy nhiên, với tâm trạng rối bời vì con nhỏ ở nhà, Hoàng Lê Vy bị stress và trầm cảm, không nói chuyện với ai và hát cũng không còn cảm hứng gì.
"Tôi cảm thấy vừa phải ra ngoài làm việc, vừa đảm đương nội trợ là quá sức với một người phụ nữ. Vì thế, để các bà mẹ không bị quá tải thì giải pháp là chúng ta san sẻ bớt gánh nặng với chồng. Ngày xưa chồng tôi (nhạc sĩ Trương Lê Sơn - PV) hoàn toàn không biết chia sẻ công việc nhà. Thời gian gần đây tôi tập cho anh làm một số việc như nấu nướng, quét dọn… và anh đã có rất nhiều thay đổi. Tôi rất vui vì điều này", nữ ca sĩ chia sẻ.
Ca sĩ Phương Anh cũng cho biết: "Chăm hai con sinh đôi, tôi đã nhiều lần phải khóc vì áp lực căng thẳng. Lần đầu làm mẹ, hầu như ai cũng phải đối mặt với vô vàn điều bỡ ngỡ. Áp lực tăng lên gấp bội vì tôi phải chăm sóc tới hai con nhỏ cùng lúc. Đó là một giai đoạn kinh khủng và dù đã chuyển về ở cùng nhà ngoại tại Hải Phòng để được hỗ trợ nhưng tôi vẫn không thể tránh khỏi tình trạng mệt mỏi, căng thẳng tới mức trầm cảm. Thời điểm đó, ông xã lại ở Hà Nội để lo công việc nên khoảng 2 tuần, anh mới về thăm 3 mẹ con một lần nên tôi càng cảm thấy căng thẳng hơn".
Rất may là mọi chuyện cũng qua đi sau 3 tháng hết cữ, Phương Anh không phải dùng thuốc để chữa trầm cảm như nhiều người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.