Khánh thành không gian Pháp ngữ tại khu vực phía Nam

15/04/2016 15:22 GMT+7

Sáng nay 15.4, tại TP.HCM đã diễn ra lễ khánh thành Campus TP.HCM - không gian Pháp ngữ. Đây là cơ quan đại diện của Tổ chức ĐH Pháp ngữ (AUF) tại khu vực phía Nam ( ảnh ).

Sáng nay 15.4, tại TP.HCM đã diễn ra lễ khánh thành Campus TP.HCM - không gian Pháp ngữ. Đây là cơ quan đại diện của Tổ chức ĐH Pháp ngữ (AUF) tại khu vực phía Nam (ảnh).

Ảnh: Mỹ QuyênẢnh: Mỹ Quyên
Được biết, AUF tại TP.HCM sẽ hỗ trợ các trường ĐH giải quyết các thách thức hiện đang phải đối mặt như chất lượng giảng dạy và đầu ra cho sinh viên, đồng thời tìm ra phương án kết nối giáo dục ĐH với các tổ chức kinh tế - xã hội.
AUF cũng hỗ trợ triển khai các dự án sáng tạo của sinh viên, giảng viên tại các trường ĐH có sử dụng tiếng Pháp trong khu vực phía nam, đồng thời hỗ trợ giao lưu văn hóa trong cộng đồng Pháp ngữ.
Hiện nay, tại Việt Nam có 39 trung tâm, viện nghiên cứu và trường ĐH đã trở thành thành viên của AUF. Khu vực Hà Nội có các trường ĐH như ĐH Quốc gia Hà Nội, Ngoại thương, Sư phạm, Y, Dược, Bách khoa… Khu vực TP.HCM cũng có các trường ĐH như ĐH Quốc gia TP.HCM, Kinh tế, Sư phạm, Nông lâm, Y dược, Luật, Kiến trúc…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.