Khánh My tiếc nuối vì không thể ra sân bay đón Mã Đức Chung

07/01/2015 13:00 GMT+7

(iHay) Do bận việc nên Khánh My đã không thể ra sân bay đón bạn diễn Mã Đức Chung vào khuya 6.1.

(iHay) 'Mỹ nhân Sài thành' vui mừng chia sẻ trên trang cá nhân thông tin nam diễn viên TVB Mã Đức Chung đã có mặt tại TP.HCM vào khuya 6.1 để chuẩn bị cho bộ phim Tình xuyên biên giới.

>> Khánh My khoe clip nói tiếng Anh lưu loát
>> Khánh My khoe dáng cùng dàn thiên thần Victoria’s Secret


Khánh My cho biết sẽ cố gắng là một bạn diễn thú vị để bù đắp cho Mã Đức Chung vì đã không thể ra sân bay đón anh 


Cô thông báo tin Mã Đức Chung đã có mặt tại Việt Nam trên Facebook

Theo tiết lộ của Khánh My, trong thời gian tới, Mã Đức Chung sẽ có những cảnh quay ở Nha Trang và tại TP.HCM cùng với cô và những thành viên nhóm nhạc HKT. Những ngày qua, để chuẩn bị cho vai diễn này, chân dài sinh năm 1991 đã đi mua sắm trang phục và làm việc với ê kíp trong bộ phim Tình xuyên biên giới (còn có tên Tôi muốn đến Việt Nam). Do bận việc nên Khánh My đã không thể ra sân bay đón bạn diễn Mã Đức Chung vào khuya 6.1.

Bày tỏ sự tiếc nuối này, cô nói: "Tôi vinh dự khi được đóng phim cùng Mã Đức Chung, nam diễn viên nổi tiếng của màn ảnh TVB. Việc hợp tác này sẽ giúp tôi trau dồi kinh nghiệm diễn xuất, học hỏi bạn diễn và bên cạnh đó là học thêm về ngoại ngữ (gồm tiếng Anh và tiếng Hoa). Tôi hy vọng sẽ đem đến những điều thú vị và giúp đỡ bạn diễn của mình để bù lại sự thiếu sót khi tôi không thể đích thân ra đón anh ở sân bay".

Dưới đây là một số hình ảnh ở sân bay của Mã Đức Chung do Khánh My đăng trên trang cá nhân:

 
Mã Đức Chung đã có mặt ở TP.HCM vào khuya 6.1 để chuẩn bị cho vai diễn Tình xuyên biên giới cùng Khánh My


Nam diễn viên nổi tiếng của TVB thân thiện chào người hâm mộ. Đón anh là các thành viên nhóm HKT


Hình ảnh Khánh My tất bật đi mua sắm chuẩn bị cho vai diễn cùng nhóm HKT cách đây một tuần

Tình xuyên biên giới kể về mối tình lãng mạn và hài hước giữa chàng trai Trung Quốc tên Chan và cô gái Việt Nam tên Nguyễn Thị Phương (do Khánh My đóng). Trong một dịp tình cờ gặp Phương - một người mẫu nổi tiếng, Chan dính "tiếng sét ái tình" và quyết tâm đến Việt Nam để tìm và cưới Phương làm vợ. Từ đây, nhiều tình huống "dở khóc dở cười" xảy ra khi xuất hiện cô nàng Nguyễn Thị Thảo có gương mặt giống hệt Phương nhưng tính cách hoàn toàn trái ngược...

Ngoài Mã Đức Chung, phim còn quy tụ nhiều gương mặt Trung Quốc như: Vương Đại Trị, ca sĩ Lưu Lực Dương… Cách đây vài ngày, đoàn phim đã tổ chức buổi họp báo công bố dự án tại Trung Quốc. Dự kiến, đoàn phim sẽ làm việc liên tục trong một tháng và có các cảnh quay tại Nha Trang, TP.HCM.

Mã Đức Chung sinh năm 1968, là nam diễn viên nổi tiếng với nhiều bộ phim như: Tuế nguyệt phong vân, Anh hùng xạ điêu, Mạnh Lệ Quân, Sóng gió khách sạn...

Hà Ngân
Ảnh: FBNV

 >> Khánh My khoe clip nói tiếng Anh lưu loát
>> Khánh My khoe dáng cùng dàn thiên thần Victoria’s Secret
>> Khánh My khoe vẻ đẹp u sầu quyến rũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.