Khán giả ngất tập thể khi xem phim kinh dị 'quá hớp' tại LHP Toronto

17/09/2016 14:09 GMT+7

(iHay) Nhân viên y tế và xe cứu thương đã được gọi đến hiện trường ngay khi một số khán giả ngất xỉu tại buổi chiếu phim kinh dị

(iHay) Nhân viên y tế và xe cứu thương đã được gọi đến hiện trường ngay khi một số khán giả ngất xỉu tại buổi chiếu phim kinh dị ăn thịt người - Raw, trong khuôn khổ LHP Toronto.

>> Phim kinh dị và những lời nguyền chưa thể lý giải
>> Top 10 phim kinh dị làm lại ám ảnh hơn cả Yêu Tinh

Từ một cô gái ăn chay, rụt rè, Justine trở thành kẻ ăn thịt người khát máu trong Raw
Theo The Guardian, Raw được biết từ trước là sẽ có nhiều cảnh máu me, quay cận nội tạng cơ thể người nhằm “thỏa mãn sự bất ngờ” cho khán giả. Nó cũng khiến các nhà phê bình lên tiếng cảnh báo khán giả nên “mang túi nôn” khi đi xem.
Lời khuyên này hoàn toàn có lý bởi trong buổi giới thiệu phim tại Liên hoan phim Toronto, Raw đã làm một số khán giả ngất xỉu tại chỗ vì miêu tả quá thực tế các vết cắn xé, tứ chi rách nát cũng như nội dung ‘nặng đô’…
Ryan Werner, người quản lý marketing của bộ phim, xác nhận trong tuyên bố sau đó: “Một xe cứu thương đã được gọi đến hiện trường khi bộ phim quá sức so với một số người xem”.
Nhiều người đã đăng tải trên mạng xã hội nói về sự cố hy hữu này, tuy rằng có một số ý kiến đặt ra câu hỏi liệu đây có phải là chiêu trò quảng cáo cho phim.
Raw từng giành giải FIPRESCI  tại Liên hoan phim Cannes năm nay
Raw, biên kịch và đạo diễn bởi Julia Ducournau, kể về Justine, cô gái hiền lành, nhút nhát ăn chay trường. Khi vào học bác sĩ thú y, cô trải qua thử thách buộc phải ăn gan thỏ sống. Nhưng từ đây, bản năng sâu thẳm và tăm tối nhất của Justine mới được khơi lộ. Dần dà, từ một cô gái thuần khiết ngây thơ, Justine trở thành kẻ ăn thịt người khát máu.
Raw là phim tiếng Pháp, ra mắt ngày 14.5 tại Liên hoan phim Cannes. Ở đây, phim cũng giành giải FIPRESCI Critics - giải thưởng từng được trao cho Paul Thomas Anderson, Pedro Almodóvar và Terrence Malick.
Phim sẽ tiếp tục được giới thiệu tại các Liên hoan phim Fantastic Fest, Mayhem Film Festival, Celluliod Screams, Beyond Fest và Sitges Film Festival.
Nhà phát hành Focus World, thuộc NBCUniversal, cũng đã mua lại và dự tính phát hành tại Mỹ dịp cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.