Khám phá thiết kế máy lọc nước đang làm điên đảo các bà nội trợ Việt

29/08/2017 09:00 GMT+7

Nhà đẹp phụ thuộc rất nhiều vào cách bài trí vật dụng. Chọn máy lọc nước với thiết kế đột phá về kiểu dáng cùng tính năng thông minh vượt trội sẽ giúp tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian nhà thêm sang trọng, đẳng cấp.

Lọc nước hiện đại không dừng ở chức năng
Nếu như trước đây tiêu chuẩn đánh giá đồ gia dụng chỉ xoay quanh sự thể hiện chuẩn mực của các chức năng chính thì người tiêu dùng hiện nay còn đòi hỏi tính thẩm mỹ và cấp độ thông minh ngày càng cao. Với vai trò phổ biến và gần gũi trong đời sống gia đình, máy lọc nước cũng không nằm ngoài mong đợi trên.
Có thể nhận thấy người tiêu dùng đã không còn ưa chuộng các kiểu máy thùng to, thùng nhỏ với lỉnh kỉnh phụ kiện, hay những kiểu truyền thống với màu sắc đơn điệu, tính năng thô sơ, không còn phù hợp với nhịp sống hiện đại. Mặt khác, trong thời đại bùng nổ công nghệ 4.0, những chiếc máy không cảm ứng, thiếu tự động, dễ dàng làm nản lòng bất cứ người dùng năng động nào.
Công thức hiện nay của người tiêu dùng là “chất lượng++”. Chất lượng có thể được đánh giá thông qua chất lượng lõi lọc, chất liệu cấu thành máy, dung tích bình chứa, công suất lọc, khả năng giữ nhiệt, khả năng làm lạnh sâu, độ ồn… Các dấu cộng kèm theo phải kể đến thiết kế tinh tế và các tính năng thông minh vượt trội. Đảm bảo được hết các yếu tố này mới là lựa chọn tối ưu.
Các bà nội trợ đang đua nhau mua máy lọc nước nào?
Một trong những ứng viên nổi bật về kiểu dáng hiện nay là máy lọc nước RO cao cấp Korihome WPK-888. Máy có công nghệ hiện đại, thiết kế đột phá The Mask về kiểu dáng máy lọc nước với mặt nạ đèn LED phía trước và tính năng thông minh, chiếc máy lọc nước đang là tâm điểm theo đuổi của các nội trợ Việt.
Đẳng cấp của Korihome không chỉ đến từ 7 lõi lọc chất lượng cao cùng công nghệ RO từ Mỹ, mà còn ở 6 tính năng cảnh báo thông minh, giúp máy hoạt động bền bỉ, an toàn và tiện dụng. Người tiêu dùng không chỉ được hưởng nguồn nước lọc tinh khiết mà còn có thể tùy chọn các chế độ thông minh hỗ trợ tối ưu việc sử dụng máy hiệu quả, tiết kiệm, chẳng hạn như tự động sục rửa màng RO, cảnh báo tắc lõi hoặc cấp nước yếu, tự động tắt máy khi hoạt động qua 5 giờ, tự động tắt máy khi không có nước cấp vào và bật lại khi có nước.
Bên cạnh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành 2 năm, cùng các dịch vụ tư vấn 24/7, bảo hành VIP “5 số 1” tại nhà... càng làm Korihome WPK-888 trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc máy lọc nước cao cấp hiện nay.
Ấn tượng về WPK-888 còn nằm ở thiết kế tinh tế trong bộ sưu tập The Mask của Korihome, trang nhã với các màu thời trang tạo nên sự khác biệt đáng kể so với các sản phẩm khác. Thiết kế độc đáo nên WPK-888 có thể hiện diện đầy cảm hứng ở bất kỳ góc nhỏ yêu thương nào trong không gian nhà bạn: phối hợp hài hòa bên tủ sách, nổi bật trong phòng khách hiện đại và ấm cúng trong gian bếp tiện nghi. Hệ thống đèn LED hiển thị sang trọng, điều khiển cảm ứng bắt nhịp với xu thế công nghệ số hiện đại.
Thiết kế tinh tế, hiện đại của máy lọc nước Korihome làm đẹp thêm không gian sống
Thiết kế tinh tế, hiện đại của máy lọc nước Korihome làm đẹp thêm không gian sống

MUA LỌC NƯỚC CHUẨN HÀN, NHẬN QUÀ SANG
Từ ngày 15.8 đến 31.10.2017, mỗi tuần là một mòn quà TV LG 49 inch trị giá hơn 12 triệu đồng dành tặng cho khách hàng bốc thăm may mắn khi mua bất kỳ sản phẩm máy lọc nước RO cao cấp Korihome. Phạm vi áp dụng trên toàn quốc. Chương trình quay số trúng thưởng trực tiếp trên fanpage Korihome https://www.facebook.com/KoriHome/ vào chủ nhật hằng tuần.
Khách hàng tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng qua tổng đài bằng cách:
Nhắn tin về tổng đài 8077 với cú pháp:
[KRH] dấu cách [SỐ DI ĐỘNG] dấu cách [DÃY SỐ MÁY]
Trong đó:
KRH là viết tắt của Korihome.
Số di động: số điện thoại di động của quý khách.
Số máy là dãy số có ghi trên Phiếu bảo hành có trong sản phẩm.
Thông tin chi tiết liên hệ Hotline: 1900545508.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.