Khám phá 3 cách tắm trắng hiệu quả nhất hiện nay

19/03/2015 15:36 GMT+7

Không cần bỏ ra số tiền lớn để đi đến các thẩm mỹ viện hay Spa làm đẹp để tắm trắng, bạn vẫn có thể trắng như trứng gà bóc ngay tại nhà và an toàn 100%. Hiện nay, rất nhiều người đã sử dụng cám gạo để làm trắng da, tại sao chúng ta không tự thực hiện tại nhà?

Không cần bỏ ra số tiền lớn để đi đến các thẩm mỹ viện hay Spa làm đẹp để tắm trắng, bạn vẫn có thể trắng như trứng gà bóc ngay tại nhà và an toàn 100%. Hiện nay, rất nhiều người đã sử dụng cám gạo để làm trắng da, tại sao chúng ta không tự thực hiện tại nhà?

Tham khảo và thực hiện 1 trong 3 công thức dưới dây, chắc chắn bạn sẽ sở hữu làn da như ý muốn và hơn thế nữa...
1.  Cách tắm trắng bằng cám gạo và sữa tươi
Nếu như cám gạo giúp thanh tẩy tế bào chết, dưỡng trắng và tái tạo da, thì sữa tươi với hàm lượng vitamins A, D, E cao cùng chất axit lactic sẽ cung cấp độ ẩm cho da luôn mềm mại, giảm kích ứng, ngăn ngừa lão hóa. Do đó, kết hợp với sữa tươi là một cách tắm trắng bằng cám gạo hiệu quả mà bạn có thể thực hiện.
Khám phá 3 cách tắm trắng hiệu quả nhất hiện nay 1Cám gạo kết hợp với sữa tươi là công thức tắm trắng hiệu quả
Nguyên liệu:
- 1 chén cám gạo nguyên chất
- 1 bịch sữa tươi không đường
- ½ quả chanh
Cách thực hiện: Lấy 1 cái tô to đã được làm sạch, cho cám gạo và sữa tươi vào chung với nhau, rồi vắt thêm nước cốt chanh. Trộn đều tất cả thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, bạn tắm sạch với sữa tắm để làm sạch da và giúp da mềm, chuẩn bị sẵn sàng cho bước tiếp theo. Dùng hỗn hợp thoa đều khắp toàn thân, thoa tới đâu massage nhẹ nhàng đến đó, duy trì khoảng 20 phút thì tắm lại bằng nước sạch.
Áp dụng cách tắm trắng bằng cám gạo tiết kiệm này mỗi tuần 3 lần, chỉ sau 1 tháng bạn sẽ có được làn da trắng sáng hồng hào, mịn màng và không lo khô da.
2.  Cách tắm trắng bằng cám gạo và nghệ
Nghệ chứa một lượng lớn chất curcumin – một chất có tác dụng rất tốt cho làn da, giúp làm trắng, tẩy tế bào chết và hạn chế sự hình thành của hắc tố melanin trên da.Dùng cám gạo với nghệ là một phương pháp hoàn hảo cho việc tắm trắng da toàn thân có kết quả tốt và an toàn.
 
Khám phá 3 cách tắm trắng hiệu quả nhất hiện nay 2Cám gạo và nghệ cho làn da tươi mới, khỏe khoắn
Nguyên liệu:
- 1 chén cám gạo nguyên chất
- 3 thìa bột nghệ nguyên chất
- 1 chén nước sạch
Cách thực hiện: Cũng giống như cách tắm trắng bằng cám gạo và sữa tươi, bạn cho cám gạo + nghệ + nước sạch vào chung với nhau, dùng thìa khuấy thật đều. Tắm sạch rồi lấy hỗn hợp vừa thực hiện thoa lên da, nhẹ nhàng massage để các dưỡng chất thẩm thấu vào da và loại bỏ lớp da chết tích tụ lâu năm. 20 – 30 phút sau bạn tắm lại lần nữa.Với cách tắm trắng bằng cám gạo tại nhà với bột nghệ mỗi tuần bạn nên thực hiện 2 lần là tốt nhất.
3.  Cách tắm trắng bằng cám gạo và dầu oliu
Dầu oliu cũng là một nguyên liệu hỗ trợ làm trắng da và dưỡng da hữu hiệu, mà bạn có thể tận dụng để chế biến thành một loại kem tắm trắng mang lại kết quả cao. Dầu oliu tăng cường bổ sung vitamin và độ ẩm cho cho da, giúp da luôn khỏe mạnh.
 
Khám phá 3 cách tắm trắng hiệu quả nhất hiện nay 3Sự kết hợp hoàn hảo giữ dầu oliu, mật ong và cám gạo cho làn da trắng sứ
Nguyên liệu:
- 1 chén cám gạo nguyên chất
- 3 thìa dầu oliu
- 2 thìa mật ong
Cách thực hiện: Trộn cám gạo, dầu oliu, mật ong lại với nhau, nếu đặc quá thì có thể thêm một ít nước lạnh, trộn cho thật đều. Tắm sạch rồi thoa hỗn hợp lên toàn thân và massage trong 15-20 phút. Cuối cùng tắm lại với nước ấm, thực hiện đều đặn mỗi tuần 2 lần.Ngay lần đầu thực hiện hướng dẫncách tắm trắng bằng cám gạo bạn sẽ cảm nhận được làn da sáng màu, mượt mà và tươi mới hơn hẳn.
Lời khuyên: Sau khi tắm trắng để da trắng sáng hơn, không lo bị đen trở lại bạn nên thoa thêm kem dưỡng trắng ban đêm và che chắn cẩn thận, thoa kem chống nắng vào ban ngày.
Còn chần chừ gì nữa mà không thử thực hiện một trong 3 cách tắm trắng bằng cám gạo hiệu quả nhất trên đây, tin rằng bạn sẽ trở nên xinh đẹp và tự tin hơn nhờ sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên.
Chúc bạn luôn xinh đẹp, hạnh phúc và thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.