Khai mạc Đại hội Hội LHTN VN tỉnh Đồng Nai

Lê Lâm
Lê Lâm
01/08/2019 16:30 GMT+7

Chiều 1.8, tại Hội trường Tổng công ty cao su Đồng Nai (TP.Long Khánh, Đồng Nai), đã diễn ra lễ khai mạc Đại hội Hội LHTN VN tỉnh Đồng Nai, nhiệm kỳ 7 (2019-2024).

Đến dự có đại diện T.Ư Đoàn, T.Ư Hội, lãnh đạo các sở ban ngành tỉnh Đồng Nai, lãnh đạo Tỉnh đoàn thuộc cụm miền Đông Nam bộ, cùng 300 đại biểu (ĐB) là những cán bộ hội, hội viên tiêu biểu có nhiều thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực công tác, đại diện cho gần 200.000 hội viên đang sinh hoạt tại 224 cơ sở hội trong toàn tỉnh.
Đồng Nai là một trong 7 đơn vị được T.Ư Đoàn chọn làm đại hội điểm. Đại hội sẽ diễn ra trong hai ngày 1-2.8.

Các khách mời, cùng 300 đại biểu tham dự đại hội

Ảnh: Lê Lâm

Hướng tới tiêu chí đại hội xanh, thân thiện với môi trường, đại hội đã không in ấn các văn kiện phát cho các ĐB mà chuyển qua email và các ứng dụng công nghệ thông tin trên điện thoại thông minh (smartphone). Chỉ ĐB nào không có smartphone thì ban tổ chức mới gửi tài liệu giấy.
Trong ngày làm việc thứ 1, đại hội sẽ tiến hành thảo luận 4 vấn đề gồm: Công tác xây dựng hội, mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp, tập hợp thanh niên trong thời gian qua và những giải pháp trong thời gian tới; những giải pháp xây dựng thanh niên Đồng Nai yêu nước, bản lĩnh, sống đẹp, sống có ích và vững kỹ năng, khỏe thể chất; những giải pháp hỗ trợ thanh niên Đồng Nai sáng tạo khởi nghiệp, lập nghiệp, làm giàu chính đáng; những giải pháp phát huy thanh niên tình nguyện vì cộng đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.