Khách 'phải lòng' căn hộ xanh nhiều tiện ích

28/05/2015 08:00 GMT+7

Những ngày này người đang tìm mua căn hộ tại khu vực Quận 2 – TP.HCM đang nô nức tìm đến tham quan nhà mẫu của dự án Vista Verde. Giai đoạn 1 của Dự án đã được chào bán vào tháng 7.2014. Chủ đầu tư CapitaLand-Thiên Đức cho biết thị trường bất động sản đã có những phản hồi rất tích cực và đến nay 80% số căn hộ của giai đoạn 1 đã có chủ.

Những ngày này người đang tìm mua căn hộ tại khu vực Quận 2 – TP.HCM đang nô nức tìm đến tham quan nhà mẫu của dự án Vista Verde. Giai đoạn 1 của Dự án đã được chào bán vào tháng 7.2014. Chủ đầu tư CapitaLand-Thiên Đức cho biết thị trường bất động sản đã có những phản hồi rất tích cực và đến nay 80% số căn hộ của giai đoạn 1 đã có chủ.
 
Nay người mua nhà lại “phát sốt” khi dự án Vista Verde tiếp túc mở bán Giai đoạn 2 với Tòa nhà hạng sang mang tên gọi Lotus (Hoa Sen). Đây được xem là tòa sang trọng của dự án, là “của để dành” được chủ đầu tư CapitaLand đến từ Singapore chào bán nhân dịp chào mừng 50 năm thành lập nước Singapore. Với mục đích đề cao mối quan hệ hữu nghị hai nước Singapore - Việt Nam, hai tòa sang trọng nhất của Vista Verde được đặt tên là Lotus và Orchid. Lotus (hoa sen) tượng trưng cho nước Việt Nam xinh đẹp và Orchid (hoa lan) tượng trưng cho Singapore thanh bình.
 
Nói về “sức nóng” của tòa Lotus, chủ đầu tư cho biết trong đợt mở bán nội bộ vừa qua, một lần nữa 80% số căn hộ giới hạn chào bán đã có chủ và dự án sẽ được chào bán chính thức và mở cửa căn hộ mẫu vào ngày 30.5.2015. Trong đợt mở bán này, chủ đầu tư đưa ra mức chiết khấu hấp dẫn lên tới 10% giá trị căn hộ dành cho 50 khách hàng đầu tiên đặt cọc trong ngày 30.5. Giá chào bán căn hộ từ 2 tỷ VND/căn.
 
Một người mua nhà bước ra khỏi nhà mẫu của tòa Lotus, vẻ mặt hài lòng cho biết ai đến đây cũng sẽ “phải lòng” vì không gian xanh mướt. Vista Verde cung cấp cho cư dân trên 50 tiện ích và thiết kế cảnh quan tuyệt đẹp như hồ bơi phong cách resort, phòng tập gyms hai tầng góc nhìn 360 độ, sân tennis, thư viện, phòng giải trí... Ngoài ra, tầng trệt được thiết kế như một khu phố mua sắm sẽ cho cư dân nhiều tiện lợi với nhiều cửa hàng thông dụng. Vì dự án thiết kế cho môi trường sống hiện đại, nên các kiểu căn hộ đều có phòng khách và phòng ăn rộng rãi, gió trời thông thoáng và ban-công với tầm nhìn đẹp.
 
Toàn bộ các căn hộ thuộc tòa Lotus đều được bàn giao với thiết bị cao cấp. Đặc biệt, hệ thống lọc nước sẽ cung cấp nước tinh khiết uống được từ các vòi cho các thành viên trong gia đình và hệ thống điện dự phòng 100% cho toàn bộ dự án.
Tòa Lotus có tổng cộng 218 căn với các thiết kế đa dạng nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư dành cho mọi đối tượng người mua nhà. Những bạn trẻ độc thân sẽ chọn căn một phòng ngủ với diện tích 56m2 được bố trí nội thất hợp lý nhất. Những gia đình có con nhỏ sẽ chọn những căn hộ từ hai đến bốn phòng ngủ thật rộng rãi. Còn đại gia đình ba thế hệ sẽ hoàn toàn hài lòng với các căn penhouse lên đến bảy phòng ngủ được bố trí tạo sự kết nối giữa các thành viên. Các căn hộ đều có hướng nhìn ra sông Sài Gòn uốn lượn hoặc nhìn ra toàn cảnh thành phố sầm uất của quận 1 và xanh mát của quận 7.
 
Đặc biệt với loại căn hộ bốn phòng ngủ (150 m2), người mua nhà sẽ được nhận gói ưu đãi mang tên “Phong cách doanh nhân”. Với gói ưu đãi này, chủ nhà sẽ được miễn phí 5 năm chỗ đậu xe hơi và còn được tặng một vị trí trong khu Văn phòng Dịch vụ (tọa lạc tại tầng 3 thuộc khối đế Thương mại của dự án Vista Verde) trong vòng năm năm sử dụng miễn phí tiền thuê.
Hotline: 1800599986
www.vistaverde.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.