0
Bị đề nghị đổi chỗ trên hai chuyến bay, một hành khách đâm đơn kiện hãng bay đòi bồi thường 15.000 bảng (hơn 464 triệu đồng).
0
Ngay từ đầu, Techcombank đã xác định chiến lược “Khách hàng là trọng tâm” và tập trung vào những lĩnh vực có thể kiểm soát tốt và ưu tiên phục vụ những khách hàng lớn, tiềm năng.
1
Ngày 5.5, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) xin lỗi khách hàng về việc ngân hàng điện tử bị gián đoạn.
0
Chuyện phí chồng phí, một chiếc thẻ gánh hàng chục loại phí trong đó có không ít loại phí trời ơi lâu nay vẫn được các khách hàng sử dụng thẻ than phiền.
0
Lê Tiến Danh cùng các đồng phạm làm giả hàng loạt hồ sơ vay vốn của khách hàng, chiếm đoạt số tiền hơn 2,4 tỉ đồng.
24
Trần Văn Hội thành lập Công ty Hưng Phú; mua nhiều khu đất nông nghiệp của người dân trên địa bàn TP.Bà Rịa, các huyện Long Điền, Đất Đỏ rồi tự vẽ 'dự án ma' để bán cho khách hàng.
17
Trong buổi dự đại hội thành lập hội đồng hương, Giám đốc Công ty CP đầu tư xây dựng và địa ốc Hưng Phú Group đã lừa không ít nạn nhân đầu tư vào 'dự án ma' do mình vẽ ra.
0
Luôn cam kết đồng hành và bảo vệ khách hàng, FWD đã áp dụng chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt và kịp thời trong mùa dịch bệnh do chủng mới của virus Corona (nCoV).
0
Cả nhân viên ngân hàng và khách hàng đều được phép đeo khẩu trang khi giao dịch với nhau.
0
Tối 21.1 (tức 27 âm lịch), lượt người đến siêu thị Big C (TP.Đà Nẵng) tranh thủ mua sắm tết đông gấp nhiều lần, đặc biệt ở khu vực trái cây.
2
Ngày 18.12.2019, Công ty TNHH Quốc tế Linh Ngân đã tổ chức chương trình đào tạo bồi dưỡng kiến thức cho toàn hệ thống cùng đại tiệc tri ân khách hàng, nhà phân phối trên toàn quốc.
1
Mải lo chụp ảnh, bỏ quên chiếc ví chứa gần 26 triệu đồng, khi bảo vệ siêu thị gọi điện để báo trả ví thì nữ chủ nhân ở Quảng Nam mới biết.