Khách đi taxi tự mở cửa nhảy xuống cầu Đồng Nai

04/06/2016 18:37 GMT+7

Tài xế taxi vội dừng xe mở cửa lao theo để giữ khách lại nhưng chỉ chụp được chiếc túi xách còn khách thì “bay thẳng” xuống nước.

Khoảng 15 giờ chiều 4.6, một taxi 4 chỗ biển số 56M - 1194 đang chạy qua cầu Đồng Nai (hướng Đồng Nai về TP.HCM), bất ngờ người khách ngồi trên taxi tự mở cửa leo qua rào chắn và nhảy xuống sông.
Tài xế taxi vội dừng xe mở cửa lao theo để giữ khách lại nhưng chỉ chụp được chiếc túi xách còn khách thì “bay thẳng” xuống nước.
Lúc này người đi trên cầu dừng xe lại và la hét để kêu cứu. Trong khi đó, người khách cắm đầu bơi thẳng ra giữa dòng. Phát hiện sự việc trên, một số sà lan đang có mặt gần đó đã kịp thời chạy đến và đưa được người khách vào bờ.
Sau khi được cứu và được đưa về Công an P.An Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai, người nay khai tên T.A.H (31 tuổi, ngụ TP.HCM). Trong chiếc túi xách của H. có 1 máy laptop, 2 điện thoại Nokia, 1 điện thoại iPhone 4 , 1 điện thoại iPhone 6 đã bị ướt và một hộ chiếu.
Anh Đặng Nâng tài xế của chiếc taxi trên cho biết khoảng hơn 12 giờ cùng ngày qua tổng  đài, anh được chỉ định đến đường Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh để đón khách. Khách là một thanh niên khoảng gần 30 tuổi, sau khi lên xe khách yêu cầu anh Nâng chở đi Bà Rịa - Vũng Tàu.
Đón khách xong xe chạy được một lúc thì khách nói “lảm nhảm” và luôn miệng kêu có người “truy đuổi”. Lúc này anh Nâng đã có phần hơi lo vì cảm thấy bị nguy hiểm vì khách có vẻ không bình thường. Khi xe di chuyển tới ngã 4 Vũng Tàu (thuộc P.An Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai), khách bất ngờ đổi ý và yêu cầu anh Nâng quay ngược về TP.HCM. Khi anh Nâng quay đầu và cho xe chạy qua cầu Đồng Nai thì anh ta bất ngờ mở cửa nhảy xuống sông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.