Keysight giới thiệu các giải pháp giám sát tự động từ xa giúp cải thiện mạng 5G

Thành Luân
Thành Luân
07/12/2022 08:02 GMT+7

Keysight Technologies vừa giới thiệu một bộ giải pháp 5G mới để đảm bảo chất lượng dịch vụ tự động, xác minh chất lượng trải nghiệm (QoE) và chất lượng dịch vụ (QoS) toàn diện.

Nhiều mạng riêng 5G cần bảo đảm QoS siêu tin cậy liên tục để duy trì mục tiêu hiệu quả hoạt động 24/7. Các nhà máy, cảng, kho và các công ty năng lượng thông minh là một số ngành nghề triển khai mạng 5G riêng để quản lý qua vô tuyến mạng lưới phức tạp của các cảm biến, robot và trang thiết bị dụng cụ được kết nối với, dưới tên gọi chung là internet vạn vật công nghiệp.

Keysight Nemo Industry Probe là một giải pháp giám sát chủ động tuân thủ chuẩn Công nghiệp 4.0, giúp duy trì mức độ kết nối di động trọng yếu trong các mạng riêng 5G

chụp màn hình

Keysight cung cấp các giải pháp toàn diện để duy trì QoE và QoS trong mạng 5G, bắt đầu với giải pháp đầu dò mới Nemo Industry Probe tuân thủ chuẩn công nghiệp 4.0, hỗ trợ phát hiện sớm các vấn đề như xuyên nhiễu xuất phát từ nhiều nguồn. Khi bị tích lũy trong mạng, những xuyên nhiễu này sẽ dẫn đến các vấn đề QoS ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất vận hành.

Keysight kết hợp giải pháp Nemo Industry Probe mới với các giải pháp Nemo Cloud và Nemo Analyze để cung cấp các tính năng tiên tiến, tạo điều kiện cho các nhà khai thác mạng giám sát từ xa và trực quan hóa các chỉ số hiệu năng chính (KPI) như độ trễ, chất lượng kết nối dữ liệu, chất lượng thoại và video, thông lượng dữ liệu. Các phép đo này đã tính toán đến các vấn đề như xuyên nhiễu do nhiễu nền băng thông rộng từ máy móc và các tín hiệu tần số vô tuyến khác (RF) mà thiết bị người dùng (UE) có thể gặp phải trong các môi trường rất phức tạp.

Keysight cũng giới thiệu Nemo Active Probe, một giải pháp tiên tiến giám sát tích cực, từ xa mạng 5G, phù hợp lý tưởng cho các dự án triển khai quy mô lớn tại các địa điểm cố định và di động như sân bay, sân vận động, trung tâm mua sắm và ga tàu. Giải pháp giám sát này cho phép các nhà cung cấp dịch vụ vô tuyến và các cơ quan quản lý nhà nước đảm bảo dịch vụ vận hành mạng 24/7, đáp ứng các thỏa thuận cấp độ dịch vụ (SLA) được thiết lập để đảm bảo mức độ kết nối 5G thích hợp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.