Kem trị sẹo loại nào tốt với tình trạng sẹo lõm do mụn?

Hỏi: Kem trị sẹo loại nào tốt với tình trạng sẹo lõm do mụn vậy chuyên gia? Tôi đang rất buồn phiền và vô cùng chán nản với làn da đầy sẹo lõm của mình. Xin giải đáp giúp tôi! ( Trúc Linh - Thanh Hóa ).

Đáp:
Bạn Trúc Linh thân mến,
Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng chia sẻ những thắc mắc của mình đến với chuyên mục Làm đẹp. Với câu hỏi của bạn về việc, kem trị sẹo loại nào tốt với tình trạng sẹo lõm do mụn, chúng tôi sẽ giải đáp như sau:
Kem trị sẹo loại nào tốt với tình trạng sẹo lõm do mụn?
Mụn không chỉ ảnh hưởng xấu đến tính thẩm mỹ và khiến chúng ta cảm thấy đau đớn, khó chịu, mà nó còn là tác nhân hàng đầu gây ra những vấn đề về da như: Lỗ chân lông to, da kém mịn màng, vết thâm, sẹo thâm, sẹo rỗ, sẹo lõm... Sở dĩ bị sẹo lõm là vì trong quá trình bị mụn chúng ta không chăm sóc, điều trị đúng cách và có thói quen cạy nặn vô tội vạ, chính những điều đó đã làm da tổn thương, khi lành đi sẽ để lại vô số hố sâu to nhỏ khác nhau. Bên cạnh đó, hầu hết những người có sẹo lõm do mụn thường có làn da sần sùi dày và thô ráp do kết cấu da xung quanh bắt buộc thích ứng với sự hiện diện của sẹo.
Đối với sẹo lõm, bạn hoàn toàn có thể điều trị bằng cách sử dụng kem trị sẹo. So với lăn kim tuy hiệu quả không nhanh chóng bằng, song kem trị sẹo lại lành tính, không gây đau đớn. Hơn thế nữa, kem trị sẹo có mức giá rất phải chăng, chỉ từ vài trăm nghìn đồng, thấp hơn gấp 10 lần với dùng công nghệ cao và bạn có thể dễ dàng mua tại các hiệu thuốc, cửa hàng mỹ phẩm... cũng chính vì những lợi ích nổi bật đó mà dòng sản phẩm này luôn được nhiều người lựa chọn từ xưa đến nay.
Khi bị sẹo lõm, bạn nên chọn những sản phẩm chứa vitamin E, collagen, vitamin C, chiết xuất trà xanh, tinh chất củ hành, lecithin, coenzyme Q -10..... Khi sử dụng chúng kích thích sản sinh collagen giúp lấp đầy sẹo rỗ và ức chế quá trình sản xuất melanin làm da sáng màu hơn. Bên cạnh đó, chúng cũng nuôi dưỡng da khỏe mạnh, tăng cường tái sinh lại vùng da xung quanh sẹo, cải thiện độ đàn hồi, đem đến làn da chắc khỏe, mềm mại và mịn màng tự nhiên, không dấu tích của những vết sẹo xấu xí. Tùy theo tình trạng của mỗi người mà thường từ 2 – 4 tháng sử dụng kem trị sẹo sẽ có hiệu quả rõ rệt, tất nhiên với sẹo lâu năm bạn cần kiên trì hơn một chút.
Đặc biệt, do hiện nay trên thị trường có vô số loại kem trị sẹo có chất lượng kém và không ít sản phẩm chứa hóa chất độc hại, không xuất xứ rõ ràng, luôn tiềm ẩn những nguy hại khôn lường khi dùng. Vừa không hết sẹo lại có thể làm hư da, khiến tình trạng sẹo nặng nề thêm và thậm chí tích tụ hóa chất độc hại vào cơ thể. Thế nên bạn hãy tìm hiểu thật kỹ, chỉ mua hàng có nguồn gốc rõ ràng, được cơ quan y tế kiểm định và nhiều người tin dùng, cho phản hồi tốt về hiệu quả cũng như độ an toàn.
Một trong số các loại kem trị sẹo lõm có chất lượng tốt mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là kem trị sẹo Scar Esthetique của Mỹ, được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam và đang có mặt ở hơn 30 quốc gia trên thế giới.
Kem trị sẹo Scar Esthetique
Kem trị sẹo Scar Esthetique là sự kết hợp hoàn hảo giữa thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên và công thức bào chế đặc biệt nghiên cứu bởi đội ngũ các nhà nghiên cứu hàng đầu thế giới. Sản phẩm rất hiệu quả trong việc trị tận gốc các vết sẹo rỗ, sẹo lõm do mụn gây ra, đồng thời còn giúp loại bỏ sẹo do bỏng, do phẫu thuật hay vết rạn da.
Hơn thế nữa, kem trị sẹo Scar Esthetique là một trong số ít các sản phẩm có chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn TAQA. Là một trong những sản phẩm an toàn, hiệu quả cho da, kể cả da nhạy cảm. Đặc biệt, kem trị sẹo của Scar Heal không những không gây kích ứng da mà còn là sản phẩm không gây bào mòn cho làn da của bạn.
Chúc bạn nhanh hết sẹo và thành công trong cuộc sống!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.