Kem trang điểm nào phù hợp với làn da đang bị sẹo?

29/11/2016 09:25 GMT+7

Hỏi: Do yếu tố công việc, thường xuyên ra ngoài nhiều, nên dù da đang bị sẹo, tôi vẫn phải trang điểm. Vậy cho tôi hỏi kem trang điểm nào hiện nay phù hợp và an toàn với làn da đang bị sẹo? (Thiên Anh - Đà Lạt )

Đáp: Thân chào bạn Thiên Anh,
Loại kem che khuyết điểm nào phù hợp với làn da đang bị sẹo?

Đầu tiên, xin cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi về cho chuyên mục Làm đẹp. Với câu hỏi của bạn về việc chọn kem trang điểm nào phù hợp và an toàn với làn da đang bị sẹo, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Trong cuộc sống, khó ai có thể tránh khỏi được những lần chạm mặt với sẹo. Tuy không ảnh hưởng gì đến sức khỏe, nhưng sẹo lại là thủ phạm gây ra hàng loạt những rắc rối cho người nào kém may mắn vướng phải nó: tự ti, mặc cảm, ngại giao tiếp với mọi người, hay thậm chí còn là nguyên nhân chính gây nên những đổ vỡ trong đời sống hôn nhân.
Và một khi đã vướng phải sẹo, thì ngoài việc học cách chấp nhận sống chung với nó, bạn còn phải biết cách để ngụy trang chúng thật kỹ bằng những loại kem che khuyết điểm cao, nhằm tạo cho da một vẻ đẹp tự nhiên, cũng như tránh bớt những ánh nhìn soi mói, sợ hãi của người đối diện.
Sử dụng kem che khuyết điểm không chỉ giúp cho da thêm phần mềm mịn và rạng rỡ, mà còn là cách che đậy sẹo nhanh chóng và hiệu quả nhất, mà bất cứ ai, ở đâu, làm gì cũng đều có thể dùng được. Không những vậy, việc dùng mỹ phẩm che khuyết điểm khi bị sẹo, còn giúp bạn cảm thấy tự tin hơn mỗi khi bước ra đường, đồng thời giảm bớt đi những bước trang điểm nhỏ: phấn lót, kem nền, phấn phủ, kem chống nắng… mà vẫn có được làn da trắng hồng, tự nhiên nhất.
Đặc biệt, đối với những loại sẹo: sẹo rỗ, lõm và thâm do mụn gây nên, thì loại kem che khuyết điểm tốt nhất mà bạn nên lựa chọn đó là những dòng sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, và có thương hiệu uy tín, chất lượng được nhiều người công nhận và biết đến.

Một trong số rất nhiều những dòng mỹ phẩm trang điểm có thể đáp ứng được mọi yếu tố của một sản phẩm chất lượng đó chính là: Kem dưỡng da che khuyết điểm Crotena Complete CC Cream, một sản phẩm chăm sóc da hoàn hảo đang gây sốt tại trường các nước châu Á trong suốt thời gian qua.
Kem dưỡng da che khuyết điểm Crotena Complete CC Cream

Kem dưỡng da che khuyết điểm Crotena Complete CC Cream là dòng kem trang điểm cao cấp của thương hiệu mỹ phẩm Crotena nổi tiếng tại đất nước Hàn Quốc.
Sản phẩm được tạo nên bởi nhiều thành phần giàu dinh dưỡng có sẵn trong tự nhiên kết hợp cùng công thức cải tiến, công nghệ bào chế mỹ phẩm hiện đại Hàn Quốc, đến từ những đội ngũ chuyên gia da liễu có tay nghề cao và dày dạn kinh nghiệm, để cho ra đời dòng sản phẩm tốt nhất: Che phủ khuyết điểm cao, dưỡng da, và đặc biệt là dưỡng ẩm và làm mềm da hiệu quả.
Bên cạnh đó, với kết cấu mỏng nhẹ, cùng dáng kem sánh mịn, vì vậy Crotena Complete CC Cream thẩm thấu vào da cực nhanh, mà không gây cảm giác nhờn rít hay kích ứng da, thích hợp với hầu hết mọi loại da ngay cả da nhạy cảm.
Ngoài ra, khi sản phẩm được nhập khẩu tại Việt Nam, cũng đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hàn trên toàn quốc. Đồng thời còn có tem chống hàng giả của Bộ Công an.
Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/crotena/

Chúc bạn sớm có làn đẹp như ý!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.