Kelvin Khánh để tóc dài, chụp ảnh cưới với Khởi My

16/10/2017 17:31 GMT+7

Trước thềm đám cưới vào tháng 11 tới, Khởi My và Kelvin Khánh đã đến studio tại TP.HCM thực hiện ảnh cưới. Hậu trường chụp ảnh cưới của cặp cô dâu chú rể được xem là 'nhắng nhít' nhất làng nhạc Việt đã được fan chụp lại và chia sẻ.

Trong những bức ảnh hậu trường, cả hai chọn tông trắng từ trang phục đến phụ kiện. Nếu Khởi My nữ tính trong váy ren dáng đuôi cá thì nam ca sĩ Ghì chặt tay anh để tóc dài lãng tử.
Được biết, đám cưới Khởi My - Kelvin Khánh sẽ diễn ra tại quận 2 (TP.HCM) vào ngày 24.11. Thiệp cưới của cả hai cũng đang được gửi đến bạn bè, người thân.
Khoảng một tuần trước, Khởi My bất ngờ livestream chia sẻ với fan về đám cưới. Nữ ca sĩ cho biết sẽ thực hiện kế hoạch phượt khắp Việt Nam sau ngày vu quy. Cô cũng hứa đi đến đâu sẽ livestream ở đó cho mọi người xem.
Dù là cặp đôi hot có lượng fan đông đảo, song Khởi My bày tỏ mong muốn đám cưới diễn ra trong không khí ấm cúng và ít khách mời. Trước đó đám hỏi của cô và bạn trai kém 4 tuổi cũng diễn ra khá bí mật, khiến nhiều bạn bè trong showbiz "té ngửa".
Đám hỏi của cả hai hồi tháng 4 vừa qua
Thiệp cưới của Khởi My và Kelvin Khánh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.