Keira Knightley sinh con đầu lòng

27/05/2015 12:00 GMT+7

(iHay) People xác nhận ngôi sao Imitation Game và rocker James Righton đã lên chức bố mẹ trong dịp kỉ niệm 2 năm gắn bó.

(iHay) Trang People hôm 27.5 xác nhận ngôi sao Imitation Game và rocker người đồng hương James Righton đã lên chức bố mẹ ngay dịp kỉ niệm 2 năm gắn bó.

>> Hé lộ hình ảnh đầu tiên về 'Cướp biển vùng Caribe 5'
>> Giải Oscar 2015: Sự trỗi dậy của diễn viên Anh

Keira Knightley sinh con đầu lòng - ảnh 1Em bé là trái ngọt tình yêu giữa Keira và chồng - ca sĩ James Righton - Ảnh: AFP
Theo NME.com, nữ diễn viên 30 tuổi đã sinh 'công chúa nhỏ' tại một bệnh viện ở London (Anh). Dù là ngôi sao hạng A của Hollywood với các vai diễn nổi tiếng trong Pirates of the Caribbean, King Arthur, The Imitation Game…, Keira có đời sống cá nhân khá giản dị và khiêm tốn. Cô ít nói về chuyện bầu bì cũng như giới tính em bé trong bụng. Mỹ nhân nước Anh kết hôn vào tháng 5.2013 trong một buổi lễ nhỏ ở Pháp.
Tháng 12.2014, Keira Knightley bị ‘đồn’ mang bầu khi tham dự Moët British Independent Spirit Awards và từ chối uống ly rượu mời. Phải đến tháng 2.2015 khi diện chiếc váy hoa Valentino tham dự lễ trao giải Oscar thường niên lần thứ 87, chiếc bụng lùm lùm mới là bằng chứng xác thực cho thấy cô đào nước Anh đã mang thai.
Những tháng cuối thai kỳ, nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng luôn được chồng hộ tống dự sự kiện. Dù vẫn tham gia đóng phim Everest năm 2015, Keira Knightley cho biết cô sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Nguyễn Thủy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.