Keira Knightley mang thai con đầu lòng

12/12/2014 09:00 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên người Anh đang mong chờ nhóc tì đầu tiên với ông xã - nhạc sĩ James Righton, theo E!News.

(iHay) Nữ diễn viên người Anh đang mong chờ nhóc tì đầu tiên với ông xã - nhạc sĩ James Righton, theo E!News.

>> Ngô Thanh Vân xuất hiện trong clip Keira Knightley vinh danh tại Hollywood
>> Keira Knightley chụp ảnh ngực trần để phản đối photoshop


Keira Knightley và James Righton trong đám cưới - Ảnh: AFP

Tháng 12 được xem là tháng may mắn với Keira Knightley khi không chỉ chìm đắm trong hạnh phúc sắp được làm mẹ, nữ diễn viên còn liên tiếp nhận được các đề cử quan trọng của sự nghiệp bao gồm giải thưởng Screen Actors GuildQuả cầu vàng 2015 cho vai diễn trong The Imitation Game. Trước đó, mỹ nhân nước Anh còn được vinh danh tại Lễ trao giải thưởng điện ảnh Hollywood Film Awards 2014 hôm 15.11

Ngôi sao King Author và nhạc sĩ James Righton (31 tuổi) kết hôn tháng 5.2013 ở miền Nam nước Pháp trong một đám cưới siêu giản dị chỉ với 50 khách mời. Trước khi mang thai, nữ diễn viên 29 tuổi cho biết cô không phải tuýp phụ nữ ôm con suốt ngày và thường chia sẻ trách nhiệm chăm con là của cả hai giới.

"Tôi sẽ là một bà mẹ trong gian bếp à? Không đâu. Mặt khác thì bạn hay chồng bạn đều có thể ở nhà trông con mà chẳng ai cười nhạo hết. Tôi nghĩ đó là bình đẳng. Tôi đã nói chuyện với một người bạn nam về việc này. Anh ấy vừa có con gái và là người duy nhất phải ở nhà trông con trong gia đình và vì thế, anh ấy phải đi đến lớp dành cho các bà mẹ trẻ. Và trẻ con cũng có Ngày của Cha mà”, Keira Knightley chia sẻ quan điểm trên Glamour.

Tuy là một ngôi sao hạng A và sở hữu khối tài sản 35 triệu bảng Anh (khoảng 1.000 tỉ đồng), nhưng Keira luôn sống rất giản dị và không phô trương đời tư. Người đẹp Cướp biển vùng Ca-ri-bê cũng từng bày tỏ quan điểm 'dị ứng' với photoshop, đặc biệt là khâu chỉnh sửa 'vòng 1'.

Nguyễn Thủy
Ảnh: Reuters

>> Keira Knightley bênh Jennifer Lawrence trong vụ lộ ảnh nude
>> Rò rỉ ảnh trăng mật của "bông hồng nước Anh" Keira Knightley
>> Keira Knightley mặc váy cưới “tái chế”?
>> Lộ ảnh Keira Knightley giăng lều chuẩn bị đám cưới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.