Keira Knightley bênh Jennifer Lawrence trong vụ lộ ảnh nude

10/10/2014 07:30 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên đã lên tiếng ngay trên thảm đỏ về vụ phát tán ảnh nude của đồng nghiệp.

(iHay) Nữ diễn viên Cướp biển vùng Caribê đã lên tiếng ngay trên thảm đỏ, bày tỏ ý kiến về vụ phát tán ảnh nude của đồng nghiệp.

>> Ảnh nude của Jennifer Lawrence xuất hiện trên Wikipedia
>> Jennifer Lawrence lần đầu lên tiếng vụ ảnh nude: ‘Thật kinh tởm’

 
Keira Knightley xuất hiện rạng ngời tại buổi ra mắt bộ phim The Imitation Game tại quảng trường Leicester (London, Anh) ngày 8.10. Cô hoàn toàn đồng ý khi Jennifer Lawrence gọi việc phát tán ảnh nude là “tội ác tình dục” - Ảnh: Reuters

Mới đây, trong buổi giới thiệu phim Imitation Game, Keira đã thể hiện sự ủng hộ đối với đồng nghiệp trong vụ rò rỉ ảnh nude. Keira Knightley chia sẻ rằng bản thân hoàn toàn đồng ý khi nữ diễn viên Hunger Games gọi việc phát tán ảnh khỏa thân của loạt người đẹp là “tội ác tình dục”.

Ngôi sao người Anh phát biểu ngay trên thảm đỏ khi được MTV phỏng vấn: “Tôi không phải chuyên gia máy tính nhưng tôi nghĩ câu nói của cô ấy (Jennifer Lawrence) rằng đó là một tội ác tình dục hoàn toàn đúng. Tôi nghĩ nếu ai chụp, lấy cắp hình ảnh khi bạn không cho phép thì hành động đó nên được quy là tội phạm tình dục”.

Trước đó, diễn viên 24 tuổi đạt giải Oscar từng tuyên bố trên Vanity Fair về việc lộ ảnh nude của mình: “Đó không phải vụ bê bối, đó là tội ác tình dục. Nó thật ghê tởm. Luật pháp cần thay đổi và chúng ta cần thay đổi”.

 Keira Knightley ủng hộ tuyên bố của Jennifer Lawrence
Jennifer Lawrence cho rằng cần thay đổi luật và các trang web phải chịu trách nhiệm trong việc phát tán ảnh - Ảnh: Reuters

Jennifer Lawrence là một trong những người đẹp nổi tiếng bị tấn công đầu tiên trong vụ The Fappening này. Khoảng 60 bức ảnh nhạy cảm của cô đã bị cho lên 4chan.

Sau đó, dù đã tuyên bố sẽ khởi kiện nếu như cá nhân hoặc tổ chức tiếp tục phát tán ảnh của cô nhưng Jennifer vẫn không thể ngăn được phát tán trên internet. Ngoài ra, một số trang web phản pháo Jennifer vì cô không chứng minh được quyền sở hữu các bức ảnh khi không phải là người chụp chúng, và yêu cầu của cô không được đáp ứng.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Jennifer hiện đã quay trở lại các hoạt động. Diễn viên hạng A xuất hiện nóng bỏng trên trang bìa tạp chí Vanity Fair số mới nhất. Nhân dịp này, người đẹp chia sẻ thêm với bạn đọc về cuộc sống cá nhân thời gian gần đây. Cô cho biết rất hưng phấn khi nghe nhạc của Jay ZBeyoncé. “Bạn có thể thấy đầu gối tôi cứ nhún nhảy lên xuống”, Jennifer nói.

Ngôi sao màn bạc hài hước ví: “Jay Z và Beyoncé như vua và nữ hoàng Mỹ về âm nhạc còn Brad và Angelina là vua và nữ hoàng về phim vậy”.

Tạ Ban

>> Jennifer Lawrence: Sau ảnh nude là “ngôi vị” người mặc đẹp nhất thế giới
>> Jennifer Lawrence tiếp tục bị lộ thêm ảnh nude
>> Gwyneth Paltrow choáng váng vì Chris Martin muốn Jennifer Lawrence ra mắt các con
>> Jennifer Lawrence ‘trốn chui trốn nhủi’ sau scandal ảnh nóng
>> Jennifer Lawrence sẽ trở lại hoành tráng sau sự cố lộ ảnh nude

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.