Kẻ liều lĩnh tấn công vỡ nát xe buýt TP.HCM đã bị công an 'sờ gáy'

24/12/2019 12:16 GMT+7

Một trong số 8 người tấn công xe buýt số 8 BS 51B - 232.25 ở Q.Thủ Đức và Q.Phú Nhuận (TP.HCM) bị Công an Q.Thủ Đức triệu tập, lấy lời khai.

Liên quan vụ một nhóm khoảng 8 người dùng hung khí tấn công xe buýt số 8 ở Trạm dừng chân đón trả khách trước Trung tâm thương mại Gigamall (đường Phạm Văn Đồng, KP4, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức), ngày 24.12, nguồn tin của Thanh Niên cho biết Công an Q.Thủ Đức đã mời Lê Trung Chánh (27 tuổi, ngụ Q.Phú Nhuận) về trụ sở để làm rõ hành vi trên.
Đây không phải là lần đầu nhóm này tấn công xe buýt số 8. Trước đó, lúc 18 giờ ngày 20.12, nhóm này dùng đá ném vỡ kính xe buýt này ở đường Hoàng Văn Thụ (P.7, Q.Phú Nhuận).

Clip ghi cảnh nhóm thanh niên cầm hung khí tấn công xe buýt số 8 ở TP.HCM

Theo diễn biến vụ việc, khoảng 11 giờ 30 ngày 22.12, tài xế Quách I Rắc (30 tuổi, ngụ Quốc lộ 50, xã Bình Hưng, H.Bình Chánh) điều khiển xe buýt số 8 của HTX Quyết Thắng đi từ Q.8 đến Đại học Quốc gia TP.HCM (Q.Thủ Đức).
Khi đến Trạm dừng chân đón trả khách trước Trung tâm thương mại Gigamall, thì xuất hiện nhóm 8 người đi trên 4 xe máy, cầm gậy và dao tự chế đập vỡ kính 3 cửa lên xuống, 11 cửa sổ, 2 kính chiếu hậu và 1 kính tròn trước xe buýt. Tổng thiệt hại khoảng 55 triệu đồng. Tấn công xong, nhóm này rời đi... tài xế cùng 10 hành khách trên xe hoảng loạn.
Trước đó, ngày 20.12, nhóm này cũng dùng đá ném vỡ kính xe buýt số 8 ở Q.Phú Nhuận, nhưng tài xế không đến công an trình báo.
Qua làm việc, anh Quách I Rắc cho biết trong quá trình điều khiển xe buýt không xảy ra va chạm giao thông với ai. Vụ việc đang được Công an Q.Thủ Đức tiếp tục điều tra mở rộng.
Thanh Niên tiếp tục thông tin vụ việc thể hiện tính chất côn đồ hung hãn này ngay tại TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.