'Kế hoạch B' của những cặp đôi trong ngày lễ tình nhân để tránh dịch virus corona

Lê Thanh
Lê Thanh
13/02/2020 20:51 GMT+7

Không ít bạn trẻ cho biết đã thay đổi những kế hoạch cũng như dự định ban đầu cho ngày lễ tình nhân, bởi vì họ muốn phòng tránh dịch virus corona .

Nguyễn Phú Hòa, sinh viên Trường ĐH Công nghệ TP.HCM, chia sẻ: “Trước khi về quê nghỉ tết, mình đã lên kế hoạch với bạn gái vào dịp lễ tình nhân năm nay. Mình dự định sẽ dẫn bạn gái đi các tỉnh miền Tây chơi vài bữa, sẵn thăm quê mình ở Trà Vinh luôn. Nhưng sau tết có rất nhiều cảnh báo của Bộ Y tế về virus corona, nên bọn mình không đi nữa”.
Phú Hòa cho biết: “Mấy ngày nay mình cũng có phương án thứ 2 là vào chiều 14.2 mình sẽ dẫn người yêu đến khu vực Thanh Đa (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) uống cà phê. Bởi vì ở đó không có đông người, không khí lại rất mát mẻ, ngồi ngắm sông nước hữu tình rất hay”.

Tặng quà cho người yêu nhân ngày Valentine

Shutterstock

Tương tự, Trần Ngọc Hải, sinh viên Trường ĐH Kinh tế TP.HCM, cho biết: “Trước đó mình có dự định ngày Valentine năm nay sẽ chở người yêu đến Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài (tỉnh Đồng Nai) chơi, vì gần nên có thể chạy bằng xe máy và về trong ngày. Tuy nhiên, có thông tin dịch virus corona và khi xem thông tin trên các phương tiện thông tin cũng thấy ngành y tế khuyến cáo mọi người không nên đến những chỗ có đông người nên hai đứa tụi mình thống nhất không đi xa nữa”.
Ngọc Hải chia sẻ kế hoạch thay thế của mình cho ngày Valentine năm nay nghe cũng rất tinh tế. “Mình đã tự đến shop quần áo thời trang mua cho bạn gái một món quà rồi. Không những tặng quà mà mình sẽ tặng thêm một bó hoa hồng đỏ thắm, kèm theo đó là tấm thiệp có viết những lời yêu thương dành bạn gái trong ngày Valentine 14.2”.
Đối với những bạn trẻ đang yêu thì lãng mạn như thế, vậy những người đã thành vợ thành chồng rồi thì sao? Anh Nguyễn Văn Đức (36 tuổi), làm việc tại Công ty TNHH Technics Lê Nguyễn, P.Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) chia sẻ: “Lẽ ra ngày Valentine năm nay mình sẽ dẫn vợ đi du lịch ở Thái Lan chơi vài ngày. Tuy nhiên, trước tình hình đang có dịch virus corona nên bà xã quyết định không đi xa nữa, chỉ ở nhà”.
Rồi anh Đức chia sẻ thêm: “Số tiền mình chuẩn bị dẫn bà xã đi Thái Lan chơi nhân dịp Valentine giờ mình đưa hết cho vợ để bà xã thấy thích cái gì thì cứ mua. Miễn sao là bà xã mình cảm thấy hài lòng và vui vẻ trong ngày 14.2 là tốt rồi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.