Katy Perry bị tổn thương khi chia tay John Mayer

25/08/2012 12:40 GMT+7

(iHay) Dù hẹn hò chưa đến 3 tháng, cuộc chia ly với John Mayer khiến Katy Perry không khỏi đau lòng.

(iHay) Chuyện tình lãng mạn của cô ca sĩ Katy Perry và gã trai đa tình John Mayer đã nhanh chóng kết thúc chỉ sau vài tháng hẹn hò.

Nguồn tin từ tạp chí American cho hay, Katy Perry thực sự cảm thấy buồn về sự đổ vỡ này.

“Tuy không mặn mà với mối tình của chàng John Mayer song cô ca sĩ Katy Perry vẫn cảm thấy mình bị tổn thương” - Trích thông tin trên tạp chí.


Nữ ca sĩ xinh đẹp Katy Perry đã chia tay John Mayer chỉ sau vài tháng hẹn hò - Ảnh: AFP

Chuyện tình của nữ ca sĩ “tắc kè hoa” Katy Perry với chàng đào hoa Hollywood - John Mayer bắt đầu chớm nở hồi tháng sáu tại hộp đêm Soho House ở miền tây Hollywood.

Hình ảnh cặp đôi nổi tiếng này quấn lấy nhau như hình với bóng một lần nữa xuất hiện tại một bữa tiệc ở Beverly Hills hồi đầu tháng này khiến người hâm mộ mong chờ một sự ổn định cho cả hai.

Một người bạn của Katy Perry từng cho biết cô ca sĩ Teenage Dream đã sẵn sàng để làm một việc “quan trọng” với chàng trai đào hoa 34 tuổi.

Người này cũng cho biết, Katy Perry thực sự không muốn bị đau thêm một lần nữa. Chuyện tình với John Mayer sớm kết thúc đã khiến Katy Perry “tổn thương”.

Tờ People mới đây cũng khẳng định, ngôi sao nhạc Pop 27 tuổi Katy Perry đã kết thúc mọi chuyện với chàng đào hoa Hollywood 34 tuổi John Mayer.

Hồi đầu năm nay, Katy Perry chính thức ly dị chồng, nghệ sỹ hài Russell Brand, sau 14 tháng kết hôn. Trong khi đó, John Mayer trước khi dành tình cảm cho cô ca sĩ xinh đẹp này cũng đã trải qua khá nhiều mối tình toàn sao "bự" như Jennifer Love Hewitt, Jessica Simpson, Jennifer Aniston, Taylor Swift…

Trong khi đó, chồng cũ Russell Brand đang vui vẻ với người mới Isabella Brewster.

Tuệ Minh

>> Katy Perry lộ "vật thể lạ"' ở vòng một
>> Bắp rang" Katy Perry nhí nhảnh trong buổi giới thiệu phim
>> John Travolta “vừa ăn cướp, vừa la làng”?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.