K-ICM xuất hiện vui vẻ sau tin đồn trầm cảm

06/01/2020 21:25 GMT+7

Tối 5.1, K-ICM xuất hiện vui vẻ, đầy năng lượng tại một sự kiện âm nhạc sau chuỗi ồn ào với Jack.

Trong lần xuất hiện này, K-ICM không còn đánh đàn những bản hit như Hồng nhan, Bạc phận hay Sóng gió trên nền giọng của Jack như các sự kiện trước đó, thay vào đó, K-ICM sử dụng những ca khúc quốc tế. Trong sự kiện, K-ICM kết hợp với Trung Lương, một người bạn thân thiết từng góp mặt trong dự án Việt Nam tôi. Sự xuất hiện của bộ đôi K-ICM và Trung Lương tại đêm nhạc khiến khán giả “bùng nổ” với những màn trình diễn vô cùng sôi động, hấp dẫn. Màn kết hợp ăn ý của cả hai đã khiến cho khán giả có mặt tại chương trình “đứng ngồi không yên”.
Ngoài ra, K-ICM và Trung Lương còn kết hợp giữa nhạc cụ dân tộc và nhạc EDM tạo nên một bản phối mới lạ cho ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè. Tuy nhiên, video biểu diễn của K-ICM trong sự kiện tối qua đều bị YouTube tắt tiếng vì vi phạm bản quyền, theo một số khán giả dự đoán lý do video của K-ICM bị tắt tiếng vì đã vi phạm bản quyền khi sử dụng ca khúc nổi tiếng The Spectre của Alan Walker. Hiện tại, phía đơn vị tổ chức vẫn chưa lên tiếng về sự việc này. Sự kiện này đã thu hút sự chú ý của cộng động mạng, bên cạnh những người hâm mộ bày tỏ sự vui mừng khi K-ICM xuất hiện với tâm trạng vui tươi thì một số khán giả cũng lên tiếng mỉa mai và cho rằng anh khó có thể nổi tiếng nếu không kết hợp với Jack.
K-ICM xuất hiện vui vẻ sau tin đồn trầm cảm1

Video biểu diễn của K-ICM bị YouTube tắt tiếng vì vi phạm bản quyền

Ảnh: NVCC

Trước đó, thông tin K-ICM đang rơi vào trạng thái trầm cảm vì những lùm xùm với Jack và công ty quản lý khiến dư luận xôn xao. Sau đó, K-ICM đã đăng tải trên trang cá nhân lời cảm ơn khán giả đồng thời cho biết mọi chuyện sẽ sáng tỏ theo thời gian.
K-ICM chia sẻ: “Mọi chuyện đúng sai, hãy để thời gian cho ta câu trả lời xứng đáng. Rồi sẽ có những người ra đi và người ở lại, Khánh đều tôn trọng lựa chọn của các bạn. Đứng tại thời điểm này, Khánh chỉ muốn gửi đến lời cảm ơn chân thành tới những người đã lựa chọn ở lại, tiếp tục tin tưởng và chờ đợi, dạy cho Khánh đâu là tình yêu thật lòng, người Khánh trân quý suốt cả cuộc đời".
Ngay sau đó, Jack đã lên tiếng đáp trả: "Cậu bạn ấy được ra ngoài chia sẻ với fan và anh em bạn bè rằng mình bị trầm cảm lúc khủng hoảng. Vậy nếu đổi lại bạn ấy bị tấn công, bị ghét bỏ, dồn ép những tin đồn không có vài tháng trước kiểu như tôi. Chắc bạn ấy phải có thêm ba mạng để vượt qua trò chơi này". Tuy nhiên, dòng trạng thái này đã bị xóa sau ít giờ đăng tải khiến fan của Jack hoang mang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.