Justin Timberlake bất ngờ bị đánh khi đang thi đấu golf

27/07/2016 14:49 GMT+7

Nam ca sĩ Justin Timberlake đã bất ngờ bị một người đàn ông đánh khi đang thi đấu tại sự kiện American Century Celebrity Golf Championship lần thứ 27.

Cuối tuần trước, Justin Timberlake đã gặp phải tình huống bất ngờ khi đang thi đấu tại American Century Celebrity Golf Championship lần thứ 27 ở Lake Tahoe (Mỹ). Trong lúc đang cố gắng bước ra khỏi đám đông để tập trung vào trận đấu thì bỗng nhiên nam ca sĩ 35 tuổi bị một người đàn ông lạ mặt đánh vào phía sau cổ.
TMZ dẫn lời một nguồn tin thân cận cho biết người đàn ông không rõ danh tính khẳng định chỉ muốn “chạm” vào nam ca sĩ và đã lỡ “quá tay”. Anh ta đồng thời kiên quyết từ chối rời khỏi sân golf sau sự việc. Trước phản ứng được miêu tả là “trong tình trạng say rượu và có tính hiếu chiến” cảnh sát đã phải bắt giữ anh ta vì tội gây mất trật tự.
Justin Timberlake thi đấu hết mình tại sự kiện Ảnh: Instagram Justin Timberlake
Theo tin mới nhất, người đàn ông đánh Jusin Timberlake là Keith Weglin, năm nay 29 tuổi. Anh ta đã bị phạt tạm giam vào chiều 23.7 và nộp tiền bảo lãnh 640 USD để được thả vào tối cùng ngay. Chồng của nữ diễn viên Jessca Biel đã không thưa kiện người đàn ông trên.
Mặc dù bị đánh mà không rõ nguyên nhân, nam ca sĩ Can’t stop the feeling vẫn có khoảng thời gian vui vẻ tại sự kiện khi cùng với cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp Stephen Curry và Alfonso Ribeiro thi đấu hết mình trước sự cổ vũ của hàng trăm người xem. Bộ ba thu hút sự chú ý khi tái diễn lại điệu nhảy ăn mừng hài hước của nhân vật Carlton Banks trong phim sitcom Fresh Prince of Bel- Air ngay trên sân golf. Dù mang lại nhiều tiếng cười trên sân đấu, ba nam nghệ sĩ - vận động viên không giành được thứ hạng cao trong cuộc thi. Alfonso Ribeiro xếp hạng 13, Justin Timberlake về thứ 21 và Stephen Curry ở hạng 27.
Được biết, American Century Celebrity Golf Championship là một giải thi đấu golf nổi tiếng được tổ chức hàng năm ở Lake Tahoe, quy tụ dàn siêu sao trên các lĩnh vực giải trí, thể thao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.