Justin Bieber và Selena Gomez hòa giải bất thành?

19/11/2012 10:40 GMT+7

(iHay) Cặp đôi đang cố gắng hòa giải nhưng dường như tình hình càng trở nên tồi tệ hơn.

(iHay) Sau khi rộ lên tin đồn chia tay, mới đây, chàng ca sĩ Justin Bieber bị cánh săn ảnh bắt gặp đứng trước cổng nhà Selena Gomez nhưng lại không được nàng cho vào nhà.

>> Selena Gomez và Justin Bieber lại "dính như sam"?
>> Bật mí về siêu mẫu phá đám mối tình Justin Bieber - Selena Gomez

Theo TMZ, cặp đôi Justin Bieber và Selena Gomez đang cố gắng hòa giải nhưng dường như tình hình càng trở nên tồi tệ hơn.

Cả hai bị bắt gặp ăn tối cùng nhau tại nhà hàng Yamato ở Encino, California (Mỹ) vào hôm 16.11 nhưng chỉ khoảng 10 phút sau đã rời khỏi đây với vẻ mặt khá khó chịu. Sau đó Selana Gomez lái xe về nhà mình. Justin Bieber cũng lái xe theo sau.


Justin Bieber và Selena Gomez bị bắt gặp bước ra khỏi nhà hàng chỉ sau chưa đầy 10 phút - Ảnh: FamerFlynet


Justin Bieber "thẫn thờ" khi bạn gái khóa cổng không cho vào - Ảnh: FamerFlynet

 

 

Tuy nhiên, khi về đến nhà, Selena Gomez đã không mở cửa cho Justin Bieber. Cánh săn ảnh đã nhanh chóng chụp được khoảnh khắc chàng ca sĩ teen này đứng trước cổng nhà Selena Gomez nhưng không vào được, sau đó anh đã lái xe đi.

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi này bị bắt gặp đi cùng nhau sau tin đồn chia tay. Trước đó một ngày, cánh săn ảnh đã phát hiện Justin Bieber và Selena Gomez lần lượt đi vào khách sạn Four Seasons tại hai thời điểm khác nhau.

Justin Bieber và Selena Gomez được cho là đã chia tay nhau vì lịch làm việc dày đặc. Tuy nhiên, nhiều người tin rằng nguyên nhân thật sự chính là sự xuất hiện của "kẻ thứ ba" - người mẫu teen Barbara Palvin.

Trước đó, Justin Bieber bị bắt gặp xuất hiện tại sân khấu Broadway cùng với Barbara Palvin. Cả hai còn có mặt cùng nhau trong buổi diễn thời trang của hãng đồ lót Victoria’s Secret.

Ngay sau đó, Selena Gomez đã đăng bức ảnh Justin Bieber và Barbara Palvin thân thiết trong hậu trường nhưng không bình luận gì cả mà chỉ để dấu chấm lửng.

Bà ăn chả, ông ăn nem?

Justin Bieber và Selena Gomez chia tay không hẳn là một cú sốc đối với những người trong cuộc, bởi theo tin tức từ E!News, cặp đôi đã có những dấu hiệu tan vỡ từ lâu.

Tuần trước, truyền thông nước ngoài cho rằng siêu mẫu Barbara Palvin là kẻ thứ ba tuy không chen chân vào nhưng góp phần làm rạn nứt mối quan hệ lãng mạn giữa họ.

Tuy nhiên, Justin là người được cho là đã nổi cơn ghen trước với những bức ảnh bạn gái “khóa môi” bạn diễn Wolff Nat hồi tháng 8.2012, dù chỉ là những cảnh quay trong phim Parental Guidance Suggested.


 Justin rất “nóng mũi” trước những hình ảnh này - Ảnh: Just Jared

Theo nguồn tin trên E!News, Justin rất “nóng mũi” trước những hình ảnh này, bởi nụ hôn rất "nhập tâm" của cả hai, cũng như sau khi hoàn thành cảnh quay, Selena  cười tươi như hoa với Wolff Nat. Cô nàng thậm chí còn giúp bạn diễn chỉnh trang lại đầu tóc.

“Chuyện hợp tan cũng cặp đôi này rất khó đoán, vì họ đều còn rất trẻ, và dễ bị ảnh hưởng bởi truyền thông”, nguồn tin cho biết.

Trước đó, Justin đã cầu hôn Selena 2 lần, nhưng chưa được người đẹp này gật đầu.

Kim Ngân

Ngát Ngọc

>> Selena Gomez và Justin Bieber lại "dính như sam"?
>> Bật mí về siêu mẫu phá đám mối tình Justin Bieber - Selena Gomez
>> Justin Bieber chia tay Selena Gomez vì một thiên thần của Victoria’s Secret?
>> Justin Timberlake và Jessica Biel chọn châu Phi cho tuần trăng mật
>> Hồ sơ" tình ái dày cộm của Justin Timberlake và Jessica Biel
>> Đám cưới Justin Timberlake và Jessica Biel có bắn pháo hoa 10 phút?
>> Justin Bieber kêu oan vụ ảnh khỏa thân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.