Junsu của nhóm JYJ bị xử ép

10/10/2012 21:40 GMT+7

(iHay) Màn trình diễn của Junsu tại Lễ khai mạc Para Olympic đã bị nhà đài cắt đi trên sóng truyền hình.

(iHay) Màn trình diễn của thành viên Junsu nhóm JYJ (Hàn Quốc) tại Lễ khai mạc giải Para Olympic quốc gia lần thứ 32 đã bị nhà đài lờ đi không truyền hình trực tiếp.

>> Showbiz Hàn nhức nhối vì nạn lục đục nội bộ ở các nhóm nhạc nữ
>> Sao Hàn rách áo tại Liên hoan phim

Một số fan có mặt tại buổi biểu diễn vào ngày 8.10 đã lên các diễn đàn tường thuật lại sự bất công mà Junsu phải gánh chịu.

Trong suốt buổi lễ, đài truyền hình SBS đã ghi hình các tiết mục của các nghệ sĩ như MBLAQ và SECRET. Với tầm vóc và độ nổi tiếng của Junsu, fan tin rằng anh sẽ được giao cho tiết mục cuối cùng.

Tuy nhiên, khi đến phiên nhóm nhạc ZE:A, đài SBS đã giới thiệu rằng đây là tiết mục cuối cùng và sau khi họ trình diễn xong thì SBS cũng đóng máy không tiếp tục quay nữa.

Một lúc sau, MC Kim Chang Ryeol của chương trình lên sân khấu giới thiệu Junsu mới là tiết mục cuối cùng. Chàng ca sĩ xuất hiện trước khán giả với nụ cười tươi và chia sẻ rằng anh rất sung sướng khi được mời góp mặt vào một chương trình quy mô lớn. Đáng buồn là khán giả ngồi nhà không có cơ hội chiêm ngưỡng màn trình diễn nhiệt tình của anh vì đến giờ phút đó SBS đã ngưng truyền hình trực tiếp.


 Trong các quảng cáo cho Para Olympic, hình ảnh Junsu luôn ở vị trí trung tâm. Sau buổi lễ, fan đã lên án ban tổ chức dùng tên của anh để lôi kéo khán giả nhưng lại từ chối không cho anh lên sóng - Ảnh: poster Para Olympic

Sự phân biệt đối xử rõ như ban ngày này đã khiến fan rất tức giận và yêu cầu ban tổ chức và đài truyền hình có lời giải thích. Đáp lại, một lời xin lỗi được cho là của trưởng ban tổ chức Para Olympic đã được đăng lên trang web chính thức của Đại hội thể thao này.

Theo lời xin lỗi này, việc Junsu gióp mặt trong chương trình chỉ được quyết định vào những ngày cuối và vì thế tiết mục của anh không được xếp vào phần lễ chính. Do đài truyền hình chỉ chịu trách nhiệm trực tiếp phần lễ chính, họ đã đóng máy trước khi Junsu xuất hiện.

Tuy nhiên, fan càng tức giận hơn vì bài viết trên đọc giống lời biện hộ hơn là lời xin lỗi. Họ cũng nghi ngờ danh tính thật sự của tác giả bài này vì ai cũng có thể viết trên diễn đàn công cộng của trang web.

Kể từ ngày ba thành viên Jaejoong, Yoochun và Junsu tách khỏi Dong Bang Shin Ki để thành lập JYJ do bất đồng với công ty quản lý SM Entertainment, các chàng trai liên tục bị xử ép và không được phép xuất hiện trên các chương trình ca nhạc hàng tuần.


 Junsu: Tuy bị nhà đài ăn hiếp, Junsu vẫn tươi cười hoàn thành phần trình diễn của mình, khiến một số fan ngồi xem tại chỗ đã không cầm được nước mắt - Ảnh: twitter của nhân vật

Nghiêm trọng nhất là lần JYJ được chọn làm đại sứ danh dự cho cuộc bình chọn đảo Jeju vào danh sách kỳ quan thế giới mới nhưng lại không được diễn trong buổi hòa nhạc mừng chiến thắng mà bị thay vào giờ chót bởi Girls' Generation.

Tịnh Khê

>> Thang Duy mừng sinh nhật tuổi 33 tại Hàn Quốc
>> Người Hàn thức xuyên đêm xem Psy cởi trần nhảy Gangnam Style
>> Ai đẹp nhất nhóm KARA của Hàn Quốc?
>> Bị hiếp dâm tập thể, nghệ sĩ Hàn tự tử
>> Mỹ nam Hollywood đến Hàn thăm… cún của Suzy
>> Giám khảo Next Top Model xứ Hàn bị nghi tự sát
>> Ấn tượng Harubang Hàn Quốc

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.